Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/1: M.U rao bán sao, Xác định tương lai Ozil

Thứ năm, 18/01/2018 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U rao bán sao; Xác định tương lai Ozil; Sao Barca gia hạn hợp đồng... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 18/1.

M.U rao bán Darmian

Independent đưa tin M.U đã chính thức rao bán Matteo Darmian. Đây là cầu thủ đầu tiên mà M.U rao bán trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ chạy cánh người Italia không có được suất đá chính tại M.U mùa này và hiện đang nằm trong tầm ngắm của Juventus, AC Milan và Valencia. Darmian còn hợp đồng tới Hè 2019 và M.U muốn có 20 triệu bảng từ thương vụ này.Hè 2015, M.U từng bỏ ra 12,7 triệu bảng để mua Darmian từ Torino.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

Xác định tương lai Ozil

HLV Arsene Wenger tuyên bố, Mesut Ozil sẽ vẫn ở lại Arsenal đến ít nhất là hết mùa giải. Giống như Alexis Sanchez, Ozil sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 6 nhưng được hiểu rằng hài lòng với cuộc sống ở London. Sanchez chuẩn bị gia nhập Man Utd khi Wenger khẳng định cuộc chuyển nhượng sẽ hoàn tất trong vòng 24 giờ tới. “Quỷ đỏ” cũng muốn có cả Ozil, nhưng khi được hỏi liệu tiền vệ này có ở lại Emirates vào tháng 2 hay không, Wenger nói: “Vâng, dĩ nhiên”. Điều này có nghĩa Arsenal quyết tâm không bán Ozil trong tháng 1 và đánh cược tương lai của anh trong vài tháng còn lại. Wenger vẫn tin tưởng sẽ thuyết phục được học trò đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Sao Barca gia hạn hợp đồng, giá mua lại nửa tỷ Euro

Theo những thông tin mới nhất, Barcelona đã thuyết phục thành công cựu binh Gerard Pique gia hạn hợp đồng. Giao kèo mới của đôi bên sẽ nới rộng thêm 4 năm nữa, tức tới mùa hè năm 2022 mới hết hạn. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalonia cũng cơi nới mức phí giải phóng hợp đồng của Pique lên thành 500 triệu Euro (khoảng 440 triệu bảng). Trong những ngày tới, phía Barca sẽ tổ chức một buổi lễ ký kết chính thức. Khi đó, Pique sẽ xuất hiện tại đại bản doanh CLB đặt tại sân Camp Nou cùng lãnh đạo và chính thức đặt bút ký vào thỏa thuận mới. Nếu không có gì quá bất ngờ, trung vệ này sẽ ở lại Barca cho tới năm 35 tuổi và gần như cũng kết thúc luôn sự nghiệp của mình.

Real Madrid khiến Ibrahimovic bẽ mặt

theo Mundo Deportivo, thông qua “siêu cò” Mino Raiola, Ibra đã liên hệ với Real Madrid vì muốn tới Bernabeu thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez đã thẳng thừng từ chối. Theo nguồn tin trên, Perez muốn cải tổ hàng công nhưng không đánh giá cao Ibrahimovic, người đã bước sang tuổi 36. Thay vào đó, ông đã nhắm tới những tên tuổi lớn như Mauro Icardi, Harry Kane, Eden Hazard hay Robert Lewandowski...

Ngoài ra, còn một lý do khác khiến Perez “tẩy chay” Mino Raiola. Đó là việc người đại diện này đã “lừa dối” Real Madrid trong thương vụ Gianluigi Donarumma. Ở mùa giải này, Zlatan Ibrahimovic chỉ mới có 7 lần ra sân cho Man Utd trên mọi đấu trường. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ yếu của Mourinho trên hàng công, sau Romelu Lukaku, Anthony Martial. Sự góp mặt của Alexis Sanchez trong tháng 1 này càng khiến cơ hội ra sân của Ibra trở nên ít hơn. Theo báo giới Anh, hiện Ibra đã nhận được lời đề nghị từ phía Galatasaray. Chân sút người Thụy Điển hiện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Sanchez đòi lót tay 27,6 triệu đôla

Theo Manchester Evening News, ngôi sao người Chile đòi 27,6 triệu đôla tiền lót tay, mức lương sau thuế là 370.000 đôla một tuần, kèm gần sáu triệu đôla tiền hoa hồng cho người đại diện. Tổng số tiền Man Utd phải bỏ ra để mua và sử dụng Alexis Sanchez trong ba năm rưỡi lên đến gần 250 triệu đôla, gấp đôi số tiền họ từng bỏ ra để mua Paul Pogba.

Real Madrid quan tâm Mohamed Salah

Trang OK Diario đưa tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đàm phán với Liverpool nhằm chiêu mộ tuyển thủ người Ai Cập Salad. Mohamed Salah hiện có mùa giải bùng nổ trong màu áo Liverpool với 18 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 22 trận ở Premier League. Anh đang được đánh giá là cầu thủ hay nhất Liverpool mùa này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT