Quảng cáo

SHB Đà Nẵng chốt xong ngoại binh với 'hàng loại' của HAGL

Thứ hai, 05/03/2018 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi TTCN Việt Nam đóng cửa, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức chốt xong 2 ngoại binh đá V-League 2018.

Chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2018, SHB Đà Nẵng đã nhanh chóng ký hợp đồng với ngoại binh đầu tiên đó là Diogo Pereira. Đáng chú ý là đội chủ sân Hòa Xuân không cần tiến hành thử việc Pereira, mùa trước anh đã đá giai đoạn lượt về cho B.Bình Dương và ghi được 3 bàn thắng.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, SHB Đà Nẵng, HAGL

Theo lịch trình hết ngày 6/3 TTCN Việt Nam sẽ đóng cửa, nhưng ngay lúc này SHB Đà Nẵng đã chính thức chốt xong ngoại binh thứ 2. Theo đó, cầu thủ thứ 2 họ ký kết hợp đồng là Louis Epassi Ewonde. Louis Ewonde từng thử việc tại HAGL và thi đấu BTV Cup 2018, cuối cùng anh không được đội bóng của bầu Đức ký hợp đồng.

Những mùa giải gần đây SHB Đà Nẵng thường xuyên trẻ hóa đội hình, lực lượng chủ yếu đến từ lò đào tạo PVF như Đức Chinh, Trọng Hóa, Đức Việt Anh hay Văn Long... Mùa giải năm nay SHB Đà Nẵng tiếp tục duy trì lực lượng trẻ. Bên cạnh đó, đội chủ sân Hòa Xuân có những chân sút cự phách như Đỗ Merlo, mùa trước anh ghi 5 bàn cho SHB Đà Nẵng.

Đức Chinh năm nay tiếp tục là sự mong đợi từ BHL, mùa trước anh ghi 7 bàn và kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì tốt phong độ khi bước vào V-LEague 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League SHB Đà Nẵng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT