Quảng cáo

Sau M.U và Real, tới lượt Arsenal muốn có sao Juventus

Thứ sáu, 24/07/2015 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Tuttosport, Arsenal là đội bóng mới nhất vào cuộc tranh giành Fernando Llorente của Juventus với Real và M.U.

VIDEO: Sao trẻ Arsenal 'múa bóng' tuyệt đỉnh trên sân tập

Fernando Llorente gia nhập Juventus trong năm 2013 từ CLB Athletic Bilbao, tại đây anh đã có mùa giải đầu tiên thi đấu khá ấn tượng với 18 pha lập công. Tuy nhiên, mùa bóng vừa qua Llorente thi đấu sa sút và chỉ ghi được 9 bàn trên mọi đấu trường.

Hiện tại Juventus đang sở hữu khá nhiều cái tên nổi bật như Paulo Dybala, Alvaro Morata hay Mario Mandzukic,... Bởi vậy, Llorente đang dần trở thành người thừa tại Turin và các đội bóng bắt đầu liên hệ với 'Lão bà' nhằm chiêu mộ tiền đạo này.

Arsenal, Fernando Llorente, Juventus, Real, M.U, Arsenal muốn có sao Juventus, Arsenal muốn có Llorente, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong Llorente, Quỷ đỏ, Pháo thủ, Los Blanco, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Fernando Llorente

Theo thông tin từ tờ Tuttosport, mới đây nhất Arsenal đã vào cuộc chiêu mộ Fernando Llorente. Được biết, BLĐ Juventus đã đưa mức giá bán tiền vệ này là 12 triệu euro.

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal quan tâm tới Llorente. Trước đó, Pháo thủ đã thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala (đã tới Juventus) và họ lập tức chuyển hướng sang Llorente. HLV Arsene Wenger được cho là rất thích phong cách thi đấu của 'Vua sư tử'.

Ngoài Arsenal, Real Madrid và Man Utd đều đang theo dõi Llorente. Theo giới thạo tin, Llorente đang chờ những tín hiệu từ Real bởi anh sẽ ưu tiên gia nhập đội bóng này hơn Man Utd và Pháo thủ.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Arsenal, cách đây không lâu họ đã đồng ý để Flamini chuyển tới Galatasaray trong mùa Hè này với mức giá 4 triệu bảng. Trong kế hoạch tìm người thay thế, Pháo thủ đang nhắm tới Joao Moutinho bên phía AS Monaco.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Pháo thủ Los Blanco Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT