Quảng cáo

Sau John Giles, tới lượt Chicharito ‘đá đểu’ Persie

Thứ sáu, 28/02/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi nhận những lời chỉ trích từ cựu tiền vệ John Giles của Man United, mới đây Van Persie tiếp tục bị Chicharito lên tiếng ‘đá đểu’.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Vẫn là vụ việc liên quan tới những hành động không đúng mực của Robin van Persie sau trận thua Olympiakos 0-2 tại Champions League, vì tỏ thái độ gay gắt với đồng đội mà tiền đạo người Hà Lan bị cựu tiền vệ John Giles của Man United gọi là một gã đần. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Persie tiếp tục bị đồng đội ‘công kích’ và đó chính là Chicharito.

 

“Nếu không có đồng đội, bạn sẽ chẳng làm được gì trong bóng đá. Bạn phải luôn luôn biết ơn họ mới đúng”, Chicharito chia sẻ trên Instagram cùng với hình ảnh anh và Patrice Evra đang ăn mừng bàn thắng.

 

 

John Giles, Man United, Chicharito, robin van persie, persie bi da deu, chicharito da deu persie, persie tro lai arsenal, arsenal se co van persie, David Moyes vs van persie,van persie ung ho moyes, moyes can them thoi gian, moyes sa thai, moyes bi sa thai

Chicharito 'công kích' Van Persie

 

Dù không trực tiếp nhắc tới Persie, nhưng rõ ràng những lời nói của anh đang nhắm tới tiền đạo người Hà Lan. Kể từ khi Persie chuyển tới Old Trafford, Chicharito không còn chiếm được lòng tin từ ban huấn luyện và liên tục bị đẩy lên trên băng ghế dự bị. Trong khoảng thời gian Persie nghỉ vì chấn thương, tuyển thủ người Mexico đã được ra sân và chứng tỏ được mình. Tuy nhiên từng đó là không đủ để anh lấy lại được vị trí khi Persie trở lại, chính điều này khiến anh cảm thấy bức xúc với những lời nói của Persie sau trận Man United thua Olympiakos 0-2.

 

Cũng liên quan tới Persie, thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng anh không hạnh phúc tại Old Trafford và đang bí mật đàm phán với Arsenal. Trước những thông tin này, mới đây HLV David Moyes đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của BLĐ Quỷ Đỏ là sẽ không đồng ý xem xét việc để chân sút người Hà Lan ra đi dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Giles Man United Chicharito robin van persie persie bi da deu chicharito da deu persie persie tro lai arsenal arsenal se co van persie David Moyes vs van persie van persie ung ho moyes moyes can them thoi gian moyes sa thai moyes bi sa tha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT