Quảng cáo

John Giles: ‘Van Persie như một gã đần’

Thứ năm, 27/02/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông John Giles, cựu tiền vệ của Man United bênh vực HLV Moyes đồng thời chê thái độ của Van Persie như một gã đần trên sân cỏ.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn đáng quên của Persie trước Olympiakos

 

Dù thất bại 0-2 trước Olympiakos đã đi qua, nhưng dư âm của của nó òn đọng lại và vẫn đang là đề tài ‘nóng’ để các chuyên gia và giới truyền thông đưa ra để bàn tán. Sau trận đấu, HLV David Moyes đã bị chỉ trích thậm tệ và thậm chí các FHM còn đòi BLĐ Man United sai thải vị chiến lược gia người Scotland này ngay lập tức.

 

John Giles, Van Persie, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League, ga dan persie, persie nhu ga dan

Giles bênh vực Moyes sau trận thua Olympiakos

 

Mới đây, John Giles - cựu tiền vệ của Man United và Leeds United đã lên tiếng bênh vực David Moyes. Giles cho rằng Moyes cần có thêm thời gian để có thể xoay chuyển tình thế tại Old Trafford, nếu được phép mua sắm trong phiên chợ hè tới thì chắc chắn vị thuyền trưởng 50 tuổi sẽ gia tăng sức mạnh rất đáng kể cho Quỷ đỏ.

 

John Giles, Van Persie, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League, ga dan persie, persie nhu ga dan

Giles chỉ trích Persie bởi tỏ thái độ trách móc đồng đội

 

Bên cạnh đó, John Giles còn lên tiếng chỉ trích gay gắt thái độ và những hành động của Robin van Persie trong trận thua Olympiakos. “Anh ta [Persie] là một gã đần”, Giles chia sẻ trên RTF. “Moyes đã cho anh ta ra sân, vậy mà anh ta đã không cố gắng tại Hy Lạp. Đáng lẽ ra anh ta phải làm mọi thứ để thi đấu tốt nhất thay vì lên án đồng đội”.

 

Với thất bại 0-2 ở trận lượt đi, Man United sẽ phải đối mặt với khó khăn không hề nhỏ dù trận lượt vì được thi đấu trên sân nhà Old Trafford ngày 20/3. Tuy nhiên, không vì vậy mà thầy trò HLV David Moyes được phép buông xuôi bởi họ vẫn còn cơ hội vào vòng tứ kết Champions League nếu giành thắng lợi trước Olympiakos với khoảng cách 3 bàn trong lần đối đầu tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Giles Van Persie Man United Ngoại hạng Anh Premier League ga dan persie persie nhu ga dan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT