Quảng cáo

Sao trẻ ngầm trách Sir Alex, hối hận vì gia nhập MU

Thứ tư, 24/02/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ trẻ, Nick Powell cho biết anh rất hối hận khi chọn gia nhập Man Utd trong năm 2012.

VIDEO: Sao trẻ MU lập siêu phẩm từ chấm đá phạt góc

Nick Powell là một trong những phát hiện của Sir Alex Ferguson, anh được Man Utd chiêu một từ CLB Crewe Alexandra trong mùa Hè 2012. Tại Old Trafford, Nick Powell chỉ được chơi 2 trận trước khi được gửi sang Wigan Athletic theo dạng cho mượn. Sau khi hợp đồng cho mượn mãn hạn, tài năng 21 tuổi này trở lại Man Utd nhưng không có chỗ đứng, anh tiếp tục được gửi sang Leicester và hiện tại đang khoác áo Hull City.

Sao trẻ ngầm trách Sir Alex, Sao trẻ hối hận vì tới MU, Nick Powell, Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Sir Alex Ferguson là người thuyết phục Powell tới MU

Có thể nói, sự nghiệp của Nick Powell bắt đầu đi xuống kể từ sau khi gia nhập Old Trafford. Thất vọng về tương lai của, mới đây Nick Powell chia sẻ rằng đang rất hối hận khi gia nhập Man Utd, anh cũng tin rằng sự nghiệp của mình có thể sẽ tốt tốt hơn nếu ở lại Crewe Alexandra.

"Tôi đã trải qua 3 thời huấn luyện viên trong 4 năm tại Man Utd, dù vậy tôi vẫn chẳng có một chút cơ hội nào để thể hiện. Đối với tôi, cú sốc lớn nhất là khi hay tin Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Nếu biết trước về điều này, tôi sẽ có suy nghĩ khác. Nhưng Sir Alex nói với tôi rằng hãy đến chơi với ông ấy, thật không ngờ là ông nghỉ hưu ở mùa giải sau đó", tài năng trẻ Nick Powell cho biết.

Không chỉ Nick Powell, nhiều tài năng trẻ khác của Man Utd cũng gặp khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp kể từ khi ông Alex Ferguson nghỉ hưu. Theo thông tin từ xứ Sương mù, lò đào tạo trẻ của Man Utd đang giảm dần về số lượng và họ đang nỗ lực chiêu mộ nhân tài nước ngoài.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT