Quảng cáo

Hạ Shrewsbury, Man Utd vào tứ kết FA Cup

Thứ ba, 23/02/2016 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Vượt qua Shrewsbury với tỉ số 3-0, Man Utd chính thức giành vé vào tứ kết FA Cup gặp West Ham.

Đối đầu với Shrewsbury, các cầu thủ Man Utd không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Dù nắm lợi thế kể từ sau tiếng còi khai cuộc vang lên, nhưng phải tới phút 37 MU mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Smalling. Tưởng rằng hiệp 1 sẽ khép lại với 1 bàn thắng, nhưng đến phút bù giờ thứ 2 Mata bất ngờ tỏa sáng với pha đá phạt vượt rào thành công nâng tỉ số lên 2-0.

MU giành vé vào tứ kết FA Cup

Bước sang hiệp 2, Man Utd như được giải tỏa tâm lý và họ tiếp tục kiểm soát thế trận trên sân. Phutsthws 61, Lingard cũng đã ghi tên mình trên bảng điện tử và đồng thời gia tăng cách biệt cho đội nhà lên 3-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng nêu trên, Man Utd chính thức giành vé vào tứ kết FA Cup và đối thủ thủ tiếp theo của họ là West Ham.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Shrewsbury Town: Leutwiler; Grandison, Whitbread, Knight Percival; Grimmer, Whalley, Black, Ogogo, Brown; Akpa Akpro, Mangan.

MU: Romero; Varela, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Schneiderlin, Herrera; Memphis, Mata, Lingard; Martial.

 

truc tiep Shrewsbury vs MU, cap nhat truc tiep Shrewsbury vs MU, link truc tiep Shrewsbury vs MU, xem truc tiep Shrewsbury vs MU, xem truc tuyen Shrewsbury vs MU, truc tiep MU, link truc tiep MU

Trực tiếp Shrewsbury vs Man Utd trên Thể thao 247, 2h45 ngày 23/2

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Shrewsbury Town: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Manchester United: Valencia, Young, Darmian, Schweinsteiger, Jones, Fellaini, Varela, Rojo, Shaw, David de Gea, Rooney chấn thương.

ĐẶC BIỆT:

Tối thiểu 3 bàn: Trong 7 trận vừa qua của Shrewsbury, có 5 trận kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 4/5 trận gần đây của Man United cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

Tờ Sunday Star cho biết, HLV Van Gaal sẽ bị sa thải nếu như Quỷ đỏ phơi áo tại vòng 5 FA Cup. Trong khi tờ Mirror đưa tin, chiến lược gia lão làng này chỉ bị “trảm” khi Man United đã hết cửa tham dự Champions League, tương tự như David Moyes cách đây hai mùa bóng.

Chuyến làm khách trên sân New Meadow của đối thủ hạng lông Shrewsbury sẽ là dịp để HLV Van Gaal và học trò giải tỏa sức ép. Một chiến thắng không chỉ đưa Man United tiến gần hơn tới chiếc cúp FA, mà còn có tác dụng giúp nhà cầm quân người Hà Lan giữ ghế. Đêm nay Quỷ đỏ sẽ gồng mình chiến đấu để vượt qua những khó khăn về lực lượng, sức ép.

PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN:

HLV Micky Mellon (Shrewsbury Town): MU là một đội bóng mạnh, rõ ràng xét về đẳng cấp chúng tôi không thể so sanh được với họ, nhưng sẽ không có chuyện Shrewsbury Town dễ dàng buông tay.

HLV Louis Van Gaal (MU): Tôi biết người hâm mộ đang không vui, nhưng MU quá xui xẻo vì mất nhiều trụ cột trong giai đoạn quan trọng. Nhưng chắc chắn trong trận đấu này chúng tôi sẽ giành chiến thắng. – Vẫn là những lời nói bảo thủ đến thừ chiến lược gia người Hà Lan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Shrewsbury vs MU cap nhat truc tiep Shrewsbury vs MU link truc tiep Shrewsbury vs MU xem truc tiep Shrewsbury vs MU xem truc tuyen Shrewsbury vs MU truc tiep MU link truc tiep MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT