Quảng cáo

Sao trẻ châu Á lỡ cơ hội đến Liverpool bởi câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ năm, 16/11/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một bí mật rất đặc biệt khiến sao trẻ Triều Tiên, Han Kwang-Song lỡ cơ hội gia nhập CLB Liverpool mới đây đã được tiết lộ.

Vào năm 2015, CLB Liverpool đã rất mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Han Kwang-Song. Cố gắng đàm phán và mọi chuyện có vẻ như đang diễn ra thuận lợi, thế nhưng cuối cùng thương vụ này đã không thể xảy ra. Đây là điều vô cùng đáng tiếc với Han Kwang-Song, bởi đến Anfield anh sẽ có những điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp.

Han Kwang-Song lỡ cơ hội khoác áo Liverpool rất đáng tiếc

Theo tiết lộ mới đây từ tờ Goal, một trong những lý do khiến Han Kwang-Song lỡ cơ hội đến Liverpool bởi anh đã có hỏi một câu rất ngớ ngẩn. Cụ thể, để thuyết phục Han Kwang-Song gia nhập The Kop, tuyển trạch viên của đội bóng đã nhắc tới sức hút của Huyền thoại Steven Gerrard. Tuy nhiên, Han Kwang-Song lại tỏ ra khá ngạc nhiên và hỏi "Gerrard là ai cơ?". Sau câu hỏi này, Han Kwang-Song đã không thể cập bến Anfield.

Không thể đến Anh chơi bóng cho Liverpool, tháng 8 vừa qua Han Kwang-Song đã gia nhập CLB Cagliari Calcio tại Serie A và đã có trận ra mắt tại Coppa Italia. Tuy nhiên, không lâu sau Han Kwang-Song đã được đẩy sang Perugia theo dạng cho mượn và chơi tại Serie B. Hiện Han Kwang-Song đã ghi được 9 bàn thắng cho Perugia sau 11 trận ra sân.

Han Kwang-Song năm nay 19 tuổi, anh cũng mới được triệu tập lên ĐTQG Triều Tiên sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Liverpool bóng đá Anh Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo