Mourinho tiết lộ Ibrahimovic sẽ trở lại vào cuối năm 2017

Thứ năm, 16/11/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Jose Mourinho đã có cuộc nói chuyện với tờ báo Sky Sports News rằng Zlatan Ibrahimovic sẽ quay trở lại thi đấu cho Manchester United trước khi năm 2017 kết thúc.

Cầu thủ 35 tuổi đã quay trở lại tập luyện tại Carrington vào tháng 10 sau thời gian nghỉ chấn thương, và Mourinho nói rằng anh ấy đã sẵn sàng thi đấu trở lại trước khi kết thúc năm 2017.

"Cậu ấy là một chú sư tử dũng mãnh, cậu ấy là một chiến binh", Mourinho nói. "Tôi nghĩ rằng đó một sự mô tả tốt về anh ấy, và đó là lý do tại sao anh ấy sắp trở lại".

"Như chúng ta mong đợi, anh ấy đã hồi phục chấn thương khá nhanh, và như chúng tôi đã thông báo cách đây vài tuần, anh ấy sẽ trở lại vào cuối năm 2017. Đó là một sự trở lại tuyệt vời".

Tháng trước, bác sĩ của Ibrahimovic là Feddie Fu đã cảnh báo tiền đạo người Thụy Điển không nên vội vã quay trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng Tư tại Europa League.

Ibralimovic - cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man United với 28 bàn thắng tại mùa giải 2016-2017, góp công lớn giúp Man Đỏ tham dự Champions League - đã ký một hợp đồng mới kéo dài 1 năm vào tháng 8 vừa rồi.

Mourinho, đại sứ của Jaguar, chỉ nói chuyện với Sky Sports News sau chuyến thăm bất ngờ của ông đến nhà máy Jaguar Land Rover ở Solihull, nơi ông giám sát việc sản xuất chiếc F-Pace thứ 100.000.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Jose Mourinho Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT