Quảng cáo

Sao Nhật Bản tuyên bố “cứng” trước trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 18/08/2018 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với Olympic Việt Nam, tiền vệ và thủ môn của Olympic Nhật Bản đã có những phát biểu đầy tự tin...

Tin HOT bóng Việt Nam tối 18/8

Sao Nhật Bản tuyên bố 'cứng' trước trận gặp Việt Nam

Trước thềm trận đấu Olympic Việt Nam, tiền vệ Ryu Hatsuse của Olympic Nhật Bản đã có những chia sẻ đầy tự tin: "Chúng tôi muốn giải quyết mọi thứ trong 90 phút và không cần dùng tới loạt penalty may rủi". Trong khi đó, thủ thành Obi Obinna cũng tuyên bố: "Chúng tôi muốn đánh bại họ sau 90 nhưng nếu phải đá 11m tôi tin mình sẽ cản phá thành công những cú sút của đội tuyển Việt Nam. Tôi là người chịu trách nhiệm nếu Nhật Bản thua trên chấm 11m".

Với việc Hàn Quốc bất ngờ thất bại trước Malaysia, nhiều khả năng cả Việt Nam và Nhật Bản sẽ tránh được Son Heung-min và các đồng đội tại vòng 16 đội ASIAD 2018. Điều này không có nghĩa đôi bên sẽ lỏng chân trong trận đấu tại sân Wibawa Mukti bởi lẽ vị trí đấu bảng D sẽ mang theo nhiều lợi thế cho mục tiêu tiến sâu.

>> Báo Thái xếp 1 cầu thủ Việt Nam "chung mâm" với Son Heung Min

>> Kịch bản U23 Việt Nam tại vòng 1/8: Gặp Thái Lan hay Hàn Quốc?

>> HLV Malaysia: “Chúng tôi không thích thắng Hàn Quốc theo cách đó”

tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot bong da ngay 18/8, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế

HLV Park Hang-seo: “Tôi chỉ chú ý tới Việt Nam, không phải Hàn Quốc”

Trước thềm trận đấu cuối cùng gặp Olympic Nhật Bản, khi được hỏi về thất bại của Olympic Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã nói về kết quả của trận Hàn Quốc tối 17/8. Ông cho biết: "Bóng đá có nhiều biến số, trận Hàn Quốc vs Malaysia là một minh chứng. Rất nhiều chuyên gia đã dự đoán sai về trận đấu này, đó chính là quy luật của bóng đá.

Với tôi, hiện tại đang làm cho Việt Nam nên tôi chỉ chú ý tới kết quả của Việt Nam. Còn Hàn Quốc tôi không quá bận tâm, họ có HLV của họ và tôi là HLV Olympic Việt Nam. Tôi chỉ tập trung cho đội của mình mà thôi. Còn thất bại của Hàn Quốc, buồn hay vui là chuyện HLV của họ."

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 18/8

Real tung đòn quyết định vụ Neymar

Thông tin từ Sport, sau khi thất bại 2-4 trước Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, Chủ tịch Perez quyết định quay lại thương vụ Neymar. Theo đó, “Kền kền trắng” sẵn sàng chi 300 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

HLV Emery cảnh báo Oezil

Tiền vệ người Đức bị chỉ trích khá nhiều về màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Man City tại vòng 1 Premier League. Trước trận chiến với Chelsea tại vòng 2, HLV Emery đã cảnh báo Oezil. Theo đó, ông yêu cầu cựu cầu thủ Real ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ tấn công phải biết tham gia hỗ trợ phòng ngự.

Pep Guardiola không ép David Silva chia tay ĐTQG

Ngày 14/8, David Silva xác nhận chia tay đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha sau 12 năm cống hiến. Trả lời trong buổi họp áo trước trận đấu với Huddersfield tại vòng 2 Premier League, HLV Pep Guardiola khẳng định, David Silva không bị áp lực từ ông hay phía Man City, khi đưa ra quyết định trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT