Quảng cáo

Ryan Giggs và Neville hợp tác làm ăn với kẻ sát nhân

Thứ ba, 14/10/2014 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai Huyền thoại của Man United, Ryan Giggs và Gary Neville đang gặp rắc rối lớn trong việc kinh doanh khách sạn khi hợp tác với kẻ có tiền sử giết người Kevin O’Dea.

 

Video danh thủ: Siêu phẩm solo đẹp không kém Maradona và Messi của Ryan Giggs

Không còn cùng nhau thi đấu trên sân cỏ, thế nhưng Ryan Giggs và Gary Neville quyết định sát cánh cùng nhau trong lĩnh vực kinh doanh. Hai Huyền thoại của Man United quyết định mở khách sạn bóng đá lấy tên 'Hotel Football' ngay trước SVĐ Old Trafford, dự kiến vào đầu tháng 12 tới đây khách sạn sẽ khai trương và đón những lượt khách đầu tiên.

Huyền thoại của Man United, Ryan Giggs, Gary Neville, Kevin O’Dea, Giggs và Neville làm việc với kẻ giết người, Ngôi sao, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh,

Neville và Giggs bên công trường xây dựng khách sạn

Chuẩn bị cho công tác thu hút khách hàng, Ryan Giggs và Neville đã mời cựu siêu mẫu nam Kevin O’Dea chụp ảnh quảng cáo trên trang web của mình. Không biết là vô tình hay cố ý, thế nhưng hai Huyền thoại của Man United đang gặp nhiều rắc rối bởi Kevin O’Dea là người có tiền án tiền sự. Trong năm 2008, O’Dea bị kết án tù 7 năm vì đã gây ra cái chết của một sinh viên 24 tuổi tên Sion Hardy.

Khi chính thức đi vào hoạt động, Hotel Football sẽ là khách sạn bóng đá đầu tiên trên thế giới. Nó có 133 phòng nghỉ, 6 phòng họp có sức chứa tới 500 người và trên sân thượng có thể mở tiệc với sức chứa 200 khách.

Vì mục đích chính là phục vụ những khách hàng đam mê môn thể thao vua, vậy nên Hotel Football được trang bị những kênh truyền hình tường thuật trực tiếp và bình luận các trận đấu. Khách hàng có thể theo dõi các trận bóng tại phòng riêng, hoặc có thể cùng mọi người theo dõi ở một không gian rộng lớn trong khách sạn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao hậu trường Ebola Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Gary Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT