Quảng cáo

Totti xuất sắc phá kỷ lục của Giggs ở Champions League

Thứ tư, 01/10/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bàn thắng đẹp mắt vào lưới Man City không chỉ giúp AS Roma rời nước Anh với 1 điểm mà nó còn biến Francesco Totti trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Champions League.

 

Francesco Totti, AS Roma, Man City, Francesco Totti ghi siêu phẩm, Francesco Totti đi vào lịch sử Champions LeagueFrancesco Totti đi vào lịch sử Champions League

 

Man City đang rất cần 3 điểm để cạnh tranh một chiếc vé vào vòng sau, khao khát của đội chủ sân Etihad nhanh chóng được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Bjorn Kuipers.

 

Khi trận đấu mới bước sang phút thứ 4, gã nhà giàu thành Manchester đã có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số khi họ được hưởng 1 quả phạt đền từ tình huống Maicon kéo áo Aguero trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Aguero không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này với cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Skorupski

 

Video clip bàn thắng: Manchester City 1 - 1 AS Roma ( Bảng E - Cúp C1 Châu Âu 2014/15)


Nhận bàn thua sớm nhưng AS Roma không hề nao núng vào họ tràn lên tấn công. Nỗ lực này ngay lập tức được đền đáp ở phút 22 của trận đấu. Đội trưởng Francesco Totti tận dụng tốt pha phản công chớp nhoáng, vượt qua Vincent Kompany trước khi chích mũi giày tinh tế hạ gục thủ thành Joe Hart, gỡ hòa 1-1 cho Roma.

 

Bàn thắng đẹp mắt này không chỉ giúp AS Roma rời nước Anh với 1 điểm mà nó còn biến Francesco Totti trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Champions League. Cụ thể, bàn thắng vào lưới Man City ở phút 23 đã giúp anh vượt qua kỷ lục của Ryan Giggs. Năm 2011, huyền thoại MU sút tung lưới Benfica ở độ tuổi 37 và 28 ngày.

 

Hạnh phúc với kết quả này, Totti cho biết: “Tôi không nghĩ nhiều đến kỷ lục mà tôi hạnh phúc khi Roma đã có kết quả thuận lợi. Có điểm trên sân đội bóng mạnh như Man City là điều vô cùng khó khăn. Toàn đội đang hướng đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Francesco Totti AS Roma Man City Francesco Totti ghi siêu phẩm Francesco Totti đi vào lịch sử Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT