Quảng cáo

Ronaldo và Neymar bất ngờ bị kiện cáo

Thứ năm, 18/12/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Cristiano Ronaldo và Neymar đều đang bị kiện bởi những vấn đề khác nhau, họ sẽ đối mặt với áp lực lớn bởi còn phải tập trung thi đấu cho Real Madrid và Barca.

Nhắc tới thương hiệu CR7, chắc hẳn mọi người hâm mộ giới túc cầu đều biết đó là cái tên gắn liền với cầu thủ Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Trong năm 2004, chỉ 2 năm sau khi cập bến Man United siêu sao người Bồ Đào Nha đã cho ra mắt những cửa hàng thời trang đầu tiên tại quê nhà Madeira mang tên CR7. Trong khoảng một năm trở lại đây, Ronaldo tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh khi tự tay thiết kế những bộ đồ lót với nhãn hiệu nêu trên.

VIDEO: Thi triển rabona hụt, CR7 làm Ancelotti đứng hình

Dù 'nghề tay trái' của C.Ronaldo đang có những dấu hiệu tích cực, thế nhưng mới đây anh bất ngờ gặp sự cố khi bị một doanh nhân tại Mỹ kiện cáo vì tội ăn cắp thương hiệu. Theo tờ Daily Mail, người đâm đơn kiện Ronaldo đó là ông Christopher Renzi - một doanh nhân tại tiểu bang Rhode Island.

Theo các luật sư của bên đâm đơn kiện, nhãn hiệu CR7 được ông Christopher Renzi đăng ký trong năm 2008 và được cấp phép 1 năm sau đó. Sở dĩ vị doanh nhân này lấy nhãn hiệu như vậy bởi đó là sự kết hợp giữa hai chữ cái đầu tiên của tên ông và ngày sinh 7/10.

Dù Ronaldo đã mở các cửa hàng bán thời trang từ năm 2004, thế nhưng phải đến đầu tháng 11 năm ngoái anh mới hợp tác với công ty JBS Textile Group để cho ra đời những dòng sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu CR7. Chính vì vấn đề này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị chậm hơn ông Christopher Renzi trong việc đăng ký bản quyền 'CR7'.

Cristiano Ronaldo, Neymar, Real Madrid, Barcelona, Ronaldo bị kiện, Neymar bị kiện, thương hiệu CR7, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League,Nou Camp

Cả Neymar và Ronaldo đều đang bị kiện cáo

Không chỉ có Cristiano Ronaldo, tiền đạo Neymar của Barcelona cũng đang đối diện với một vụ kiện cáo từ CĐV Santos. Theo 101 Great Goals, một fan hâm mộ trung thành của Santos FC tố cáo Neymar đã lừa dối mình cùng toàn thể CĐV trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2011. Trận đấu đó Santos để thua 0-4 trước Barcelona, các CĐV đội bóng cũ của Neymar cho rằng anh đã cố tình chơi yếu kém để giúp đội chủ sân Nou Camp.

Hiện tại cả Ronaldo và Neymar vẫn chưa lên tiếng về những scandal nêu trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT