Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục nhận giải xuất sắc nhất năm 2014

Thứ hai, 15/12/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây Cristiano Ronaldo tiếp tục được bình chọn là Nhân vật thể thao nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014, giải thưởng do Hãng thông tấn BBC trao tặng.

Video bàn thắng: Almeria 1-4 Real Madrid

Sau khi lập cú đúp giúp Real Madrid vượt qua Almeria với tỉ số 4-1 tại vòng 15 La Liga, Cristiano Ronaldo và các đội đội cùng nhau hành quân tới Morocco để chuẩn bị tham dự Cúp VĐTG các câu lạc bộ. Ngay trong buổi tập đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được vinh dự từ Hãng thông tấn BBC.

Cristiano Ronaldo, Nhân vật thể thao nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014, Ronaldo nhận giải xuất sắc nhất năm, Real Madrid, video bàn thắng của ronaldo,Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League

Ronaldo nhận giải xuất sắc nhất năm 2014 từ BBC

Theo đó, BBC bình chọn CR7 là Nhân vật thể thao nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014, người đại diện cho BBC trao giải cho Ronaldo chính là người đồng đội của anh tại Real Madrid, Gareth Bale.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, Ronaldo cho biết: "Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận danh hiệu này, thật may mắn khi được BBC và các CĐV lựa chọn. Đây là một vinh dự lớn, cám ơn những người hâm mộ tại Anh".

Với những gì đã thể hiện trong năm 2014, Ronaldo hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu nêu trên của BBC. Không chỉ giúp Real Madrid giành chức vô địch lần thứ 10 trong lịch sử, CR7 còn gặt hái được nhiều danh hiệu cá nhân khác. Tính tới hiện tại, siêu sao người Bồ đã ghi được 61 bàn thắng sau 58 trận ra sân.

Cũng chính những màn trình diễn chói sáng trong thời gian vừa qua, Cristiano Ronaldo đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2014.

Trước đó, C.Ronaldo cũng đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014 của tạp chí FourFourTwo. Hồi đầu tháng 12/2014, CR7 cũng được bầu chọn là Cây săn bàn tốt nhất thế giới 2013 do IFFHS trao tặng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT