Quảng cáo

Cựu sao MU muốn trao Quả bóng vàng cho cả Ronaldo lẫn Messi

Thứ bảy, 13/12/2014 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền đạo MU, Denis Law cho rằng FIFA nên trao cho Cristiano Ronaldo và Lionel Messi mỗi người một Quả bóng vàng.

 

VIDEO màn trình diễn của Ronaldo trong năm 2014

Ronaldo, Messi và Neuer đang là 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014. Ronaldo giành danh hiệu Champions League với Real Madrid trong khi Neuer cùng Bayern vô địch Bundesliga, đặc biệt còn giành chức vô địch World Cup với tuyển Đức.

Tuy nhiên, theo nhận định của huyền thoại Denis Law, người từng giành Quả bóng vàng châu Âu năm 1964 thì Quả bóng Vàng nên được trao cho cả Ronaldo Messi. Ông tin rằng Neuer không thể giành chiến thắng trong năm nay.

Denis Law,ronaldo, messi, quả bóng vàng, neuer, real madrid, barca, quả bóng vàng 2014

Messi hay Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng 2014?

Phát biểu trên trang web chính thức của FIFA, cựu cầu thủ người Scotland cho biết: "Neuer là một thủ môn rất xuất sắc, nhưng 2 đối thủ của anh đâu phải tầm thường. Nếu có thể trao cho Ronaldo và Messi mỗi người một Quả bóng vàng thì tốt quá, bởi năm nay cả hai đều rất xứng đáng. Họ đều là những cầu thủ tuyệt diệu, thi đấu rất ổn định và liên tục ghi bàn.

Khi nhắc tới Messi, tầm vóc của anh và những thử thách anh phải vượt qua trong mỗi trận đấu, tôi luôn ngưỡng mộ anh. Thế nhưng Ronaldo cũng rất nổi bật, và cậu ấy có thể hình rất tốt. Dù ai giành Quả bóng vàng thì cũng rất xứng đáng, còn người hụt giải hẳn sẽ cảm thấy bản thân thật thiếu may mắn".

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2014 sẽ được tổ chức tại thành phố Zurich (Thụy Sỹ) vào ngày 12/1/2015. Neuer chưa một lần giành giải thưởng này còn Messi đã có 4 lần, Ronaldo 2 lần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Denis Law ronaldo messi quả bóng vàng neuer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT