Quảng cáo

Vệ sĩ của Ronaldo khiến trọng tài khiếp vía

Thứ hai, 15/12/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vị trọng tài biên giật mình khi thấy vệ sỹ của Cristiano Ronaldo đang lao tới, ông đã bỏ chạy khi tưởng rằng mình sắp bị 'xử lý'.

Video clip vệ sỹ của Ronaldo khiến trọng tài khiếp vía

Vụ việc nêu trên diễn ra sau trận thắng 4-1 của Real Madrid trước Almeria diễn ra cuối tuần trước, đoạn video độc này được một người hâm mộ ghi lại và mới đây đã công bố trên internet.

Là một ngôi sao nổi tiếng, vậy nên không khó hiểu khi đi cạnh Cristiano Ronaldo là những vệ sỹ có ngoại hình to lớn và vẻ mặt nghiêm nghị. Khi trận đấu kết thúc, các vệ sỹ lao ra sân để đảm bảo an toàn cũng như ngăn chặn các fan hâm mộ quá khích tiến gần tới CR7. Trong lúc ngăn cản 1 CĐV, một vệ sĩ đã khiến vị trọng tài biên khiếp vía vì tưởng nhầm mình chính là đối tượng sắp bị 'xử lý'.

Trở lại với trận đấu nói trên, Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện tầm quan trọng khi lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng cách biệt. Với 2 pha lập công này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nâng tổng số bàn thắng ở mùa giải năm nay thành 32 sau 23 trận ra sân. Qua đó, giúp Los Blancos nối dài chuỗi mạch thắng thành 20 trận liên tiếp.

Với 3 điểm có được trước Almeria, thầy trò HLV Carlo Ancelotti hiện đang vững ngôi đầu trên BXH La Liga với 39 điểm. Đứng ngay sau Real Madrid là Barcelona với 35 điểm sau 15 vòng đấu, đội chủ sân Nou Camp vừa mới sảy chân tại Coliseum khi bị Getafe cầm hòa 0-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT