Quảng cáo

Bỏ lỡ cơ hội, Ronaldo vẫn được khen

Thứ tư, 17/12/2014 17:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận gặp Cruz Azul khi dứt điểm theo kiểu Rabona nhưng Ronado vẫn được HLV Ancelotti khen ngợi.

 

VIDEO: Thi triển rabona hụt, CR7 làm Ancelotti đứng hình

Đêm qua, Real Madrid đã giành chiến thắng 4-0 trước Cruz Azul ở trận bán kết FIFA Club World Cup. Ngôi sao được kỳ vọng nhất, Ronaldo đã không ghi bàn nào dù có ít nhất 2 được nhận cơ hội ngon ăn.

Đáng chú ý, ở phút 63, Ronaldo nhận đường chuyền thuận lợi của đồng đội trong tư thế trống trải. CR7 đã không dứt điểm trực tiếp mà thực hiện kĩ thuật Rabona đẹp mắt nhưng đáng tiếc không ghi được bàn.

ronaldo, real madrid, cruz azul, cruz azul 0-4 real madrid, cr7, ronaldo rabona, ronaldo bỏ lỡ cơ hội,FIFA Club World Cup

Ronaldo vẫn được HLV Ancelotti khen ngợi

Sau trận đấu, HLV Ancelotti không hề trách móc Ronaldo vì ham phô diễn kĩ thuật. Trái lại, ông còn khen ngợi cú sút của cậu học trò. "Tôi chưa bao giờ chứng kiến một cú sút kĩ thuật như thế trong quá khứ. Chúng ta sẽ chẳng thể biết được Ronaldo sẽ làm những gì. Dù không ghi bàn nhưng cậu ấy đã có hai đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Đó là đóng góp quan trọng ngay cả khi anh ấy không ghi bàn”.

Sau khi đánh bại Cruz Azul, Real Madrid sẽ vào chung kết, gặp đội thắng trong cặp đấu giữaSan Lorenzo và Auckland City diễn ra vào đêm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid cruz azul la liga FIFA Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT