Quảng cáo

Rời Chelsea, HLV Guus Hiddink tái hợp ĐT Nga

Thứ bảy, 25/06/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chia tay Chelsea, HLV Guus Hiddink sẽ dẫn dắt ĐT Nga chuẩn bị cho World Cup 2018.

VIDEO: Những nàng WAGs hấp dẫn nhất Euro 2016

Sau thất bại 0-3 trước ĐT xứ Wales tại vòng bảng, ĐT Nga đã chính thức chia tay Euro 2016 với tổng cộng 1 điểm sau 3 trận đã đấu (hòa Anh). Kết quả này là một sự thất vọng to lớn đối với ‘những chú gấu Nga’, nhất là trong bối cảnh chỉ 2 năm sau họ sẽ là đội chủ nhà cho World Cup 2018. Trước thành tích thất vọng này, HLV Leonid Slutsky đã chủ động gửi đơn xin từ chức cho Liên đoàn bóng đá Nga và được chấp thuận.

Chelsea, HLV Guus Hiddink, ĐT Nga, World Cup 2018, HLV Guus Hiddink tái hợp ĐT Nga, Hiddink chia tay Chelsea, tin chuyển nhượng

Sau khi chia tay Leonid Slutsky, Liên đoàn bóng đá Nga đã bổ nhiệm HLV Guus Hiddink nắm giữ chiếc ghế nóng thay thế. Trong thời gian tới, HLV Hiddink sẽ cùng ĐT Nga chuẩn bị lực lượng cho World Cup 2018, giải đấu Nga là nước chủ nhà.

Chia sẻ sau khi được tái hợp ĐT Nga, HLV Guss Hiddink cho biết ông rất hạnh phúc khi được tái hợp đội bóng. Ông cũng cho rằng, sau thất bại tại một giải đấu lớn như EURO 2016, ĐT Nga rất cần một huấn luyện viên mới để thay đổi chuẩn bị cho World Cup 2018.

Mùa giải vừa qua HLV Guus Hiddink được bổ nhiệm tạm quyền tại Chelsea, sau khi giải đấu kết thúc ông đã quyết định ra đi. Trong quá khứ, HLV Hiddink đã từng dẫn dắt ĐT Nga và giúp đội bóng vào bán kết EURO 2008.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea HLV Guus Hiddink ĐT Nga World Cup 2018 HLV Guus Hiddink tái hợp ĐT Nga Hiddink chia tay Chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT