Quảng cáo

Real Madrid xác lập kỷ lục mới trong lịch sử CLB

Thứ bảy, 06/09/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Florentino Perez mới đây đã công bố tài chính của Real Madrid mùa giải 2013/14, thật bất ngờ khi mức doanh thu đạt con số kỷ lục trong lịch sử của đội bóng.

 

Florentino Perez, Real Madrid, Real lập kỷ lục mới, Real lập kỷ lục doanh thu, Los Blancos, La Liga, Di Maria rời Real, công bố tài chính của Real

Chủ tịch Perez tiết lộ kỷ lục mới của Real Madrid

 

Theo dự kiến, ngày 21/9 tới Real Madrid sẽ tổ chức buổi họp và chính thức thông báo chi tiết kết quả tài chính của đội bóng sau mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez không thể chờ tới lúc đó và mới đây ông đã tiết lộ mức doanh thu kỷ lục mà đội bóng chưa bao giờ đạt được.

 

Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kết thúc mùa giải vừa qua với tổng doanh thu lên tới 603,9 triệu euro, con số này tăng 10,9% so với mùa giải trước nữa là 520,9 triệu euro. Bên cạnh đó, số tiền lợi nhuận sau thuế tăng mạnh tới 44% khi đạt 38,5 triệu euro.

 

Những số liệu thống kê trên chưa phải là đáng chú ý, quan tâm nhất đó là số nợ của Real Madrid đã giảm tới 21% và xuống còn khoảng 75 triệu euro. Trong khi đó, tổng số tiền mà Real Madrid đã đóng thuế và các chính sách bảo hiểm quốc gia đạt mức 167 triệu euro.

 

VIDEO: Real Madrid đăng quang siêu Cup châu Âu

 

"Đối với năm thứ 10 liên tiếp, chúng tôi sẽ là đội bóng có thu nhập cao nhất thế giới. Nhưng tới năm thứ 3 liên tiếp, tạp chí Forbes đã coi chúng tôi là CLB có giá trị nhất thế giới", Chủ tịch Perez chia sẻ. "Đối với tôi, nắm chức Chủ tịch của Real Madrid là một vinh dự. Nhưng giữ duy trì tốt đội bóng là một trách nhiệm và chúng tôi không thể quên CLB đã có lịch sử lâu đời".

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, Real Madrid đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới khi mua Gareth Bale với giá 100 triệu euro. Không dừng lại ở đó, phiên chợ hè 2014 vừa qua họ tiếp tục chi tới 120 triệu euro để đem James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas về Bernabeu. Trong khi đó, Real Madrid chỉ thu lại 100 triệu euro sau 2 phiên chợ hè khi bán Mesut Ozil và Angel Di Maria.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Kền kền trắng
Xem thêm