Quảng cáo

Alonso dính scandal tình ái, nguyên nhân buộc anh rời Real Madrid

Thứ năm, 04/09/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa chia tay Real Madrid và gia nhập Bayern Munich cách đây không lâu, tiền vệ Xabi Alonso lập tức bị phanh phui bê bối tình ái với nữ ca sỹ Russian Red và đây cũng chính là lý do khiến anh rời Bernabeu.

 

Xabi Alonso và bà xã Nagore Aramburu

 

Từ trước tới nay Xabi Alonso được đánh giá là một cầu thủ gương mẫu, dù là một ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng anh không hề có 'tiền sử' scandal cá nhân. Chính vì vậy, thời gian qua Alonso luôn chung sống hạnh phúc với cô vợ Nagore Aramburu và họ đã có với nhau 3 người con là Jontxu, Ane và Emma.

 

Tuy nhiên, khi vừa mới quyết định chia tay Real Madrid để cập bến Bayern Munich thì Xabi Alonso lập bị phanh phui scandal tình ái với nữ ca sỹ người đồng hương Russian Red. Được biết, mọi chuyện bắt nguồn từ album mới ra của Russian và trong đó có một bài hát tên là 'Xabier' - tên thật của Xabi Alonso (Xabier "Xabi" Alonso Olano).

 

Nữ ca sỹ xinh đẹp Russian Red

 

Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Xabi Alonso rất yêu thích tiếng hát của Russian Red và rồi sau đó anh đã xiêu lòng trước thân hình bốc lửa của cô ca sỹ này. Sau khi tiếp cận và làm quen, tân binh của Bayern Munich đã trốn vợ để bí mật đưa Russian Red tới những nơi kín đáo để thực hiện mục đích của mình.

 

Sau khi bê bối của Alonso bị bại lộ, nó đã truyền tới tai bà xã Nagore Aramburu của anh. Để xử lý vụ việc này, Nagore đã đưa ra một tối hậu thư để Alonso có thể cứu vớt cuộc hôn nhân cũng như tránh sự bêu rếu công khai trên báo chí. Theo đó, một là Xabi Alonso rời Tây Ban Nha để cách ly với báo chí xứ sở bò tót và nữ ca sỹ Russian Red hoặc là ly dị.

 

Trước thái độ dứt khoát của Nagore, kết cục thế nào chắc hẳn mọi người cũng biết khi Xabi Alonso đã quyết định rời Real Madrid và chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bernabeu La Liga Bundesliga WAGs Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT