Quảng cáo

Xabi Alonso viết tâm thư chia tay Real Madrid

Thứ sáu, 29/08/2014 22:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xabi Alonso mới đây viết một bức tâm thư chia tay Real Madrid sau khi ký hợp đồng mới với Bayern Munich.

 

Alonso sang Bayern Munich, Real bán Xabi Alonso, Alonso rời Real Madrid, Xabi Alonso,Real Madrid, Bayern Munich, Bernabeu, Alonso viết tâm thư chia tay Real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng bayern

Xabi Alonso đã là người của Bayern Munich

 

Như vậy Xabi Alonso đã chính thức trở thành người của Bayern Munich sau khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, để đạt được thương vụ này 'Hùm xám' đã phải trả cho Real Madrid 6,2 triệu euro.

 

Quyết định gia nhập Bayern Munich của Xabi Alonso được đưa ra rất nhanh chóng, đây là điều vô cùng bất ngờ đối với các Madridista bởi anh vẫn đang là một trong những cầu thủ trụ cột và có tiếng nói trong phòng thay đồ của Real Madrid. Có nhiều tin đồn cho rằng sở dĩ Alonso muốn rời Bernabeu là bởi sự có mặt của Toni Kroos, nhưng sự thật ra sao mới đây tiền vệ người Tây Ban Nha đã nêu rõ trong bức tâm thư chia tay Real Madrid.

 

VIDEO: Những pha bóng ấn tượng của Xabi Alonso

 

"Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, từ khi đặt chân tới Bernabeu tôi đã thấy đây là nhà của mình. Tại đây tôi nhận được tình cảm và sự tôn trọng, dù không còn là một phần của đội bóng nhưng tôi sẽ không bao giờ quên gia đình ở Madrid.

 

Tôi đã có năm năm tuyệt vời và đây là một ngày buồn khi tôi khép lại cuộc sống tuyệt vời. Tại Madrid tôi đã có được nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt vời nhất và bây giờ là một kỷ nguyên mới mở ra trước mắt tôi. Chia tay Real Madrid là một quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, để đứng trong đội hình của Los Blancos không phải là điều dễ dàng. Nhưng bạn cần phải biết khi nào nên nói lời tạm biệt, tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tôi làm điều đó.

 

Real Madrid không muốn tôi đi, nhưng đó là yêu cầu của tôi. Bởi sự tôn trọng nên CLB đã đồng ý để tôi đi, họ hiểu rằng tôi sẽ có một sự khởi đầu mới. Đầu tiên tôi xin gửi lời cảm ơn tới Florentino Perez và Jose Angel Sanchez, họ đã tôn trọng và đánh giá cao năng lực của tôi trong thời gian qua. Ngoài ra tôi muốn cảm ơn các huấn luyện viên từng chỉ bảo tôi tại Real Madrid, mọi người đã giúp tôi phát triển sự nghiệp trong môn thể nào này. Tôi cũng xin cảm ơn tất cả các nhân viên cùng đồng đội tại CLB, mọi người đã giúp tôi rất nhiều.

 

Tất nhiên không thể quên các bạn, những người luôn cổ vũ tôi trong mỗi trận đấu và chính nó đã tiếp thêm động lực cho tôi. Bernabeu luôn luôn đặc biệt, tôi sẽ nhớ mãi...".

 

Trên đó là một phần trong bức tâm thư Xabi Alonso viết chia tay Real Madrid, theo đó lý do chính khiến anh ra đi không phải vì Toni Kroos mà là muốn tìm thử thách mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Tin chuyển nhượng Los Blancos La Liga Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT