Quảng cáo

Di Maria tiết lộ nội dung lá thư 'cấm đoán' của Real Madrid

Thứ bảy, 06/09/2014 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Angel di Maria một lần nữa lên tiếng phanh phui những sự thật về cách đối xử có phần bất công của Real Madrid đối với anh.

 

Di Maria bi cam da chung ket World Cup, Di Maria world Cup 2014, DI Maria roi Real, Real cam Di Maria da chung ket WC 2014, Thiên thần, Los Blancos, Real Madrid

Di Maria bị cấm đá chung kết World Cup 2014 dù không được ở lại Real

 

Không lâu sau khi gửi lá tâm thư chỉ trích cách đối xử bất công của Real Madrid với mình, Angel di Maria lại tiếp tục lên tiếng nói về cách hành xử có phần bất công khác của Kền Kền.

 

"Thiên thần" đã tiết lộ nội dung lá thư mà Real Madrid gửi cho anh trước khi trận chung kết World Cup 2014 diễn ra. Theo đó phía Real Madrid đã yêu cầu Di Maria không được ra sân dẫu cho họ sẽ bán anh sau kỳ W.C đó "Tôi nhận được một lá thư từ Madrid lúc 11h00 và yêu cầu tôi không được chơi trận chung kết World Cup.

 

Chúng tôi sẽ ra sân lúc 16h00 và tôi đã chuẩn bị tốt nhất những điều kiện về tinh thần và thể chất để có thể ra sân thi đấu. Khi đọc được lá thư tôi đã rất tức giận, tôi đã xé nó ngay lập tức. Tôi không quan tâm những gì họ yêu cầu bởi tôi không có vấn đề gì về chấn thương" - Di Maria nói trên America & Closs.

 

VIDEO: Di Maria tỏa sáng rực rỡ giúp Argentina hạ gục Đức


Chủ tịch Florentino Pere và HLV Carlo Ancelotti đều nói rằng Di Maria muốn rời khỏi Madrid vào mùa hè, nhưng anh đã phản bác sự thật này. Đồng thời Di Maria cũng khẳng định chưa bao giờ có mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Perez.

 

"Tôi không bao giờ nói rằng tôi muốn rời khỏi Madrid. CLB đã quyết định mua cầu thủ khác để thay thế tôi. Ở đó tôi luôn có một mối quan hệ tuyệt vời với các đồng đội.

 

Tôi không hề có mối quan hệ tốt đẹp với Florentino Perez. Khi ký hợp đồng của tôi, tôi đã không có mặt"

 

Di Maria là một trong số ít những cầu thủ đã thi đấu rất tốt tại trận chung kết Champions League và cúp Nhà vua TBN. Tuy nhiên những đóng góp và màn trình diễn xuất sắc của anh là không đủ để Real Madrid tiếp tục giữ Di Maria ở lại. Di Maria đã gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng lên tới 59.7 triệu bảng.

 

Hiện tại Di Maria đang trở về thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina. Trận đấu giao hữu với Đức gần đây nhất, Di Maria đã rực sáng với 3 đường kiến tạo cùng một bàn thắng giúp Argentina vượt qua Đức với tỷ số 4-2. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

World Cup 2014 Real Madrid Florentino Perez Los Blancos Thiên thần
Xem thêm
TIN NỔI BẬT