Quảng cáo
thethao247.vn

Tiết lộ ngôi sao phải nhường vị trí cho Falcao và Di Maria

Thứ sáu, 05/09/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc chiêu mộ được những tân binh chất lượng khiến HLV Van Gaal sẽ phải có những sự điều chỉnh về mặt nhân sự ở những trận đấu kế tiếp của Man Utd.

 

Falcao, Di Maria, Marcos Rojo, Daley Blind, Herrera, Luke Shaw, Mata đánh mất vị trí, Van gaal loại mataMata nhiều khả năng sẽ mất vị trí khi Di Maria và Falcao đổ bộ xuống Old Trafford


Man Utd đã chi hơn 150 triệu bảng để đưa về 6 tân binh là Di Maria, Radamel Falcao, Marcos Rojo, Daley Blind, Herrera và Luke Shaw. Người đến ắt sẽ có kẻ phải ra đi và Quỷ đỏ cũng đẩy ra hơn 15 cầu thủ để cân đối đối hình cũng như mức lương chần quy định.

 

Hiện tại, trong tay HLV Van Gaal đang có 25 cầu thủ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, nó không có sự cân băng và hàng công đang là nơi có sự cạnh tranh vị trí khốc liệt nhất. Với những ngôi sao như Mata, Van Persie, Rooney, Di Maria, Falcao…, HLV Van Gaal khó có thể để tất cả những cầu thủ này cùng ra sân một lúc.

Video bóng đá: Juan Mata lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Southampton

 

Hai bản hợp đồng đắt giá mà HLV Van Gaal thực hiện ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014 là Di Maria và Falcao chắc chắn không thể ngồi dự bị. Với sô đồ chiến thuật 5-3-2 ưu thích của mình thì Van Gaal sẽ phải để 1 trong 3 cái tên là Rooney, Van Persie hay Mata ngồi dự bị.

 

Theo tiết lộ từ SunSport thì HLV Louis van Gaal sẽ loại tiền vệ Juan Mata khỏi sơ đồ ưu tiên của mình. Wayne Rooney cũng phải chuyển xuống hàng tiền vệ, nhường 2 vị trí cao nhất cho Falcao và Van Persie. Đây được xem là phương án khá tối ưu vì thời gian qua Mata không chứng tỏ được nhiều và cầu thủ này cần được nghỉ ngơi nhằm tìm lại động lực cũng như cảm hứng chơi bóng.

 

Do Premier League phải nghỉ để nhường chỗ cho những trận đấu vòng loại Euro 2016 và đây là cơ hội để HLV Van Gaal định hình lại lối chơi cũng như hướng đến những kế hoạch trong thời gian tới. Ở vòng đấu thứ 4, Man Utd sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón QPR.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Di Maria Marcos Rojo Daley Blind Herrera Luke Shaw Mata đánh mất vị trí Van gaal loại mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT