Quảng cáo

Di Maria nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 04/09/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau màn trình diễn ấn tượng giúp tuyển Argentina đánh bại ĐT Đức với tỉ số 4-2, tiền vệ Angel Di Maria được đánh giá là Một trong Năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

 

Video clip bàn thắng: Đức 2-4 Argentina (Giao hữu quốc tế)


Angel Di Maria vừa cập bến Man United với mức phí kỷ lục tại Premier League là 59,7 triệu bảng, dù chưa thể hiện được gì trong màu áo Quỷ đỏ thế nhưng mới đây anh đã phần nào đã chứng tỏ được bản thân với màn thể hiện ấn tượng trong trận Argentina vs Đức. Ở trận đấu giao hữu này, tân binh của Man United đóng góp công sức trong cả 4 bàn thắng của Argentina với 3 đường kiến tạo và trực tiếp ghi 1 bàn vào lưới ĐT Đức.

 

Sau trận đấu, Angel Di Maria được đánh giá rất cao và HLV Gerardo Martino của tuyển Argentina đã không ngớt lời khen ngợi cậu học trò này. Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, ông Martino không ngại ngần tuyên bố rằng "Di Maria là Một trong Năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

 

Argentina 4-2 Đức, Angel Di Maria, Argentina, Đức, kết quả Argentina vs Đức, tỉ số Argentina vs Đức, video Argentina vs Đức, Di Maria xuất sắc thế giới, EURO 2014

Di Maria tỏa sáng với 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo

 

Ở trận đấu nói trên, ĐT Argentina không có sự phục vụ của 2 chân sút trụ cột là Gonzalo Higuain Lionel Messi. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa của Di Maria họ đã dễ dàng hạ gục nhà ĐKVĐ Thế giới với tỉ số 4-2. Là cầu thủ chơi hay nhất trận, Di Maria cũng có vài lời chia sẻ rằng: "Tôi rất hài lòng với đội bóng của tôi, chúng tôi không có sự phục vụ của một số cầu thủ trụ cột. Nếu họ có mặt thì cơ hội của Argentina càng nhiều hơn".

 

Với kết quả trận đấu nói trên, không chỉ BLĐ và NHM ĐT Argentina cảm thấy hài lòng mà ngay cả Man United cũng hết sức vui mừng. Nên nhớ rằng Di Maria đã quá quen thuộc với phong cách chơi của ĐTQG cũng như các đồng đội, nếu như anh cũng làm được điều này tại Old Trafford thì chắc chắn đây là bản hợp đồng chất lượng của Quỷ đỏ trong mùa hè 2014. Tất nhiên, để làm được như vậy Di Maria cần phải có thời gian để hòa nhập.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Argentina 4-2 Đức Quỷ đỏ EURO 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT