Quảng cáo

Đức 2-4 Argentina: Điểm 10 chất lượng cho Di Maria

Thứ năm, 04/09/2014 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Man Utd đã có trận đấu tuyệt hay trước người Đức, khi đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo giúp Argentina vượt qua nhà vô địch thế giới với tỷ số 4-2.

 

Video clip bàn thắng: Đức 2-4 Argentina (Giao hữu quốc tế)

 

 

Hơn 1 tháng sau trận chung kết World Cup, Argentina tái ngộ Đức trong trận đấu tại Düsseldorf. Đây là trận đấu đầu tiên của tân HLV Tata Martino ở ĐT Argentina và ông đã khiến CĐV nức lòng, khi vượt qua nhà vô địch thế giới với tỷ số 4-2.

 

Mặc dù Messi không thể góp mặt nhưng đội tuyển xứ Tango đã có người hùng Di Maria, người đã lỡ trận chung kết lịch sử ở Maracana. Tân binh của M.U đã đặt dấu giày vào 4 bàn thắng của Albiceslite (3 kiến tạo, 1 bàn thắng).

 

Bước vào trận đấu này, HLV Tata Martino đã sử dụng sơ đồ 4-3-3 sở trường với bộ ba Sergio Aguero-Di Maria-Lamela trên hàng công. Trong khi đó, người Đức ra sân với tiền đạo cắm Mario Gomez. Marco Reus cũng trở lại đội hình xuất phát, cùng Draxler và Schürrle hỗ trợ cho Gomez trong sơ đồ 4-2-3-1.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Đức và Argentina đã cống hiến cho khán giả màn đôi công hấp dẫn. Ngay từ phút thứ 7, Mario Gomez đã có cơ hội đối mặt với khung thành của Argentina nhưng tiền đạo này đã không chiến thắng được thủ thành Sergio Romero.

 

Tới phút 20, Argentina đã vượt lên. Di Maria, với đường chuyền má ngoài ở đẳng cấp rất cao, đã tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để Aguero đệm bóng tung lưới người Đức.

 

Có lẽ, những người dân xứ Tango sẽ phải rất tiếc nuối sự vắng mặt của Di Maria trong trận chung kết World Cup 2014 bởi ở cuộc chiến này, tiền vệ đang khoác áo M.U đã tỏa sáng rực rỡ.

 

Đức 2-4 Argentina,Di Maria, Kết quả bóng đá giao hữu, Kết quả Đức vs Argentina, Di Maria tỏa sáng, Di Maria ghi bàn, Argentina thắng Đức, Tỷ số Đức vs Argentina

Di Maria tỏa sáng rực rỡ trước ĐT Đức

 

Phút 40, Di Maria tiếp tục tung ra đường chuyền như đặt để Lamela dứt điểm tung lưới thủ thành Manuel Neuer. Trước bàn thua này, người Đức cũng tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng họ lại không thành công.

 

Phút 47, vẫn là Di Maria với pha treo bóng hoàn hảo cho Fernández lao vào dứt điểm tung lưới ĐT Đức lần thứ 3. Cơn ác mộng mang tên Di Maria vẫn chưa dừng lại ở đó. Tới phút 50, tiền vệ này đã thực hiện cú bắt tốc ngoạn mục, trước khi hạ gục thủ thành Manuel Neuer với pha dứt điểm đẳng cấp.

 

Có lẽ, nằm mơ người Đức không thể tin được họ bị dẫn trước 4-0 ở cuộc chiến này. Phút 52, họ cũng tìm được bàn thắng danh dự. Từ pha phạt góc, Schürrle đệm bóng vào lưới Argentina trong tư thế trống trải.

 

Phút 78, Gotze đã gỡ cho nhà vô địch thế giới thêm 1 bàn thắng. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì ĐT Đức làm được trong những phút còn lại. Chung cuộc, họ đã chịu thúc thủ với tỷ số 2-4.

 

Với màn trình diễn quá hoàn hảo trong trận đấu này, Di Maria đương nhiên là Cầu thủ xuất sắc nhất với điểm 10. Trong khi đó, Mario Gomez, người thay thế Klose trên hàng công của ĐT Đức lại thể hiện phong độ nhạt nhòa, khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội thuận lợi. Chân sút của Fiorentina chỉ được chấm điểm 4 và là người chơi tệ nhất trận.

 

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI


Đức - Neuer 6 (Weidenfeller 6), Grosskreutz 6, Ginter 6, Hoewedes 6 (Rudiger 8), Durm 5, Kramer 6, Kroos 7 (Rudy 7), Schuerrle 7 (Mueller 6), Reus 8, Draxler 7 (Podolski 7), Gomez 4 (Goetze 7).

 

Argentina - Romero 7 (Andujar 7), Zabaleta 7 (Campagnaro 7), F Fernandez 7, Demichelis 7, Rojo 7, Perez 7 (A Fernandez 7), Mascherano 7, Biglia 7, Lamela 8 (Gago 7), Di Maria 10 (Alvarez 6), Aguero 8 (Gaitan 7).

(Trong ngoặc là những cầu thủ thay người)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đức Argentina Giao hữu Di Maria Muller Gotze
Xem thêm
TIN NỔI BẬT