Quảng cáo

Man Utd nhận tin không thể vui hơn từ Di Maria

Thứ năm, 04/09/2014 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ba đường kiến tạo cùng một bàn thắng, phong độ chói sáng của Di Maria trong màu áo Argentina có thể giúp Manchester United an tâm phần nào về chấn thương cũng như chất lượng của tuyển thủ này.

 

Video clip bàn thắng: Đức 2-4 Argentina (Giao hữu quốc tế)

 

Để củng cố chất lượng đội hình cũng như vực dậy một tập thể Man Utd đang rệu rã, Quỷ đỏ đã phải chi ra số tiền lên tới 59.7 triệu bảng để chiêu mộ Angel di Maria từ Real Madrid. Thực tế trận đầu thi đấu trong màu áo Quỷ đã cho thấy Thiên thần hòa nhập rất tốt. Anh chính là điểm sáng hiếm hoi trong trận hòa 0-0 trước đội bóng mới lên hạng Burnley hồi cuối tuần trước. Đó là trận đấu tuy không thể hiện được hết khả năng nhưng Di Maria cũng đã cho thấy khả năng sáng tạo, lối đá thanh thoát trong một tập thể tràn ngập những vấn đề.

 

Di Maria kien tao ba ban, Di Maria toa sang Argentina, Manchester United, Man utd chieu mo di Maria, Argentina 4-2 Đức

Di Maria rực sáng trong màu áo Argentina

 

Phong độ của Di Maria lại càng không cần phải bàn cãi khi cầu thủ này đã có một trận thi đấu rực sáng trong màu áo Argentina. Ở trận giao hữu với Đức đêm qua, Di Maria đã có ba đường kiến tạo thành bàn cùng riêng một pha lập công qua đó giúp đại diện đến từ Nam Mỹ có chiến thắng 4-2 trước đối thủ.

 

Một trận đấu mà Di Maria khẳng định vai trò kiến tạo, tầm ảnh hưởng, sự tinh tế cũng như một nền tảng thể lực rất tốt. Những yếu tố mà Manchester United đang rất cần ở anh lúc này để có thể đứng dậy một cách mạnh mẽ nhất.

 

Premier League sẽ nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần để nhường chỗ cho những trận đấu ở vòng loại euro, vì thế đây sẽ là lúc để các thương binh của Quỷ đỏ có thời gian hồi phục. Tuy vậy vẫn sẽ có một điều khiến Man Utd phải lo lắng, đó  là chấn thương mới từ những cầu thủ đang cống hiến cho ĐTQG. Virus FIFA rõ ràng là một thứ gì đó sẽ khiến các đội bóng ở châu Âu thực sự lo lắng khi cầu thủ của họ phải bước vào một cuộc chinh chiến khốc liệt ở châu Âu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Argentina Thiên thần Giao huu quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT