Quảng cáo

Di Maria đáp lại tình cảm của Cris Ronaldo

Thứ tư, 03/09/2014 15:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi nhận những lời chúc tốt đẹp từ Cris Ronaldo, mới đây Angel Di Maria cũng đã lên tiếng đáp trả lại tình cảm của siêu sao người Bồ Đào Nha.

 

Cris Ronaldo, Angel Di Maria, Bồ Đào Nha, Real Madrid, Man United, Di Maria đáp lại  Ronaldo, Di Maria thân thiết với Ronaldo, Ronaldo níu kéo Di Maria, La Liga, Premier League, Ngoại hạng Anh, tân binh Man United, tân binh Real Madrid

Ronaldo và Di Maria khi cùng thi đấu cho Real Madrid

 

Sau khi Angel Di Maria chính thức cập bến Man United với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng từ Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chúc người đồng đội cũ này sẽ thi đấu thành công tại Old Trafford và đồng thời cảnh báo về áp lực khi khoác trên mình chiếc áo số 7 của Quỷ đỏ.

 

Thực tế thì trong phiên chợ hè 2014 Cris Ronaldo đã cố gắng níu kéo Di Maria ở lại Bernabeu, thế nhưng trước sự quyết tâm của tiền vệ người Argentina khiến CR7 không thể làm gì hơn và chỉ có thể chấp nhận nhìn anh ra đi. Tuy nhiên, mới đây đích thân Di Maria đã lên tiếng đáp trả lại tình cảm của Ronaldo và đồng thời tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Cris Ronaldo.

 

"Sự thật là tôi có mối quan hệ rất thân thiết với Ronaldo và đó cũng là lý do khiến tôi quyết định ở lại Madrid cách đây 1 năm trước", Di Maria chia sẻ trên kênh ESPN. "Thế nhưng, cũng nhờ chuyện đó mà tôi có thể chia tay Real Madrid một cách tuyệt vời hơn sau khi giúp đội bóng hoàn thành giấc mơ ‘Decima’. Tôi đã nói rõ cảm xúc của mình những ngày đầu tiên cập bến Bernabeu trong bức thư chia tay trước đó".

 

VIDEO: Màn ra mắt M.U của tân binh Angel Di Maria

 

Theo phát biểu của Di Maria, có thể thấy tiền vệ này đã muốn chia tay Real Madrid trong mùa hè năm 2013 và sau đó anh quyết định ở lại là muốn đáp lại những tình cảm từ Cris Ronaldo. Khi nhắc tới đội bóng mới, Di Maria cũng thẳng thắn trả lời rằng: "Tôi rất vui mừng khi gia nhập Man United, tôi không cảm thấy nhiều áp lực khi mình là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Đây là giải đấu rất khắc nhiệt và đòi hỏi nền tảng thể lực tốt, HLV Van Gaal cũng đã nói với tôi về điều này".

 

Angel Di Maria đã có trận đấu ra mắt CĐV Quỷ đỏ trong cuộc đối đầu với Burnley cuối tuần vừa qua, đáng tiếc là nó không được tốt khi Man United bị cầm hòa không bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Premier League Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT