Quảng cáo

Ronaldo nói gì sau khi Man United mua thành công Falcao

Thứ ba, 02/09/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi Man United mua thành công Radamel Falcao từ AS Monaco, 'người cũ' Cris Ronaldo đã lên tiếng nói về bản hợp đồng này của Quỷ đỏ.

Nội dung chính

 

Như vậy tương lai của Radamel Falcao đã rõ ràng sau khi Man United thông báo rằng họ đã mượn thành công tiền đạo này từ AS Monaco trong 1 năm, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối kỳ hạn. Dù không tiết lộ chi tiết nhưng theo báo giới thì Quỷ đỏ phải trả cho Monaco 6 triệu bảng, đồng thời đáp ứng mức lương tới 300.000 bảng/tuần cho Falcao.

 

Man United, Radamel Falcao, Monaco, Cris Ronaldo, Quỷ đỏ, tin chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, Premier League, Real Madrid, Falcao gia nhập Man United, Man United mua thành công Falcao, tân binh của Man United, Falcao tới Man United

Falcao chính thức gia nhập Man United

 

Sau khi Falcao chính thức ra mắt Man United, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng nhận xét về bản hợp đồng này của Quỷ đỏ. Theo đó, tiền đạo của Real Madrid cho rằng đây là thương vụ chuyển nhượng cần thiết và rất tuyệt vời.

 

"Falcao là cầu thủ xuất sắc, tôi không nghĩ rằng anh là một thương vụ hớ của Man United. Quỷ đó đã khởi đầu mùa giải không tốt khi chỉ có 2 điểm, bởi vậy họ cần những cầu thủ chất lượng và Falcao là một cầu thủ đáp ứng được yêu cầu đó", siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ.

 

Ngoài Cris Ronaldo, một cựu cầu thủ khác của Man United là Michael Owen cũng lên tiếng nói về bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ: "Tôi là một fan hâm mộ của Falcao, nhưng tôi không ngĩ đây là một sự bổ sung chất lượng của M.U. Vị trí mà Man United cần tăng cường là hàng thủ".

 

Như vậy Falcao đã chính thức khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 của Man United, anh chính là tân binh thứ 6 của Quỷ đỏ sau Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel di Maria và Daley Blind.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT