Quảng cáo

Chủ tịch PSG bóng gió chê bai Man Utd ở thương vụ Di Maria

Thứ năm, 04/09/2014 06:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch CLB PSG Nasser Al-Khelaifi vừa đăng đàn tiết lộ, Di Maria rất muốn gia nhập đội bóng này nhưng vì luật công bằng tài chính nên ngôi sao người Argentina đã phải lỗi hẹn và đành phải cập bến Man Utd.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014, di maria có mặt ở man utdTheo Chủ tịch PSG thì Man Utd chỉ là lựa chọn thứ 2 của Di Maria


Man Utd đã rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng năm nay và họ chấp nhận bỏ ra con số 59.7 triệu bảng để có được Di Maria từ Real Madrid. Mức giá này biến ngôi sao người Argentina trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới gia nhập Premier League.

 

VIDEO: 2 đường chuyền vượt tuyến chính xác của Di Maria cho MU


Sau khi Di Maria cập bến Old Trafford thì HLV Carlo Ancelotti đã cho biết, cầu thủ này chỉ nghỉ đến tiền và anh đến Man Utd không gì khác là để nhận mức lương ngất ngưởng, điều mà Di Maria không có được ở Real Madrid.

 

Phát biểu này của Carlo Ancelotti khiến NHM Man Utd cảm thấy buồn lòng và mới đây họ lại phải tiếp tục nhận thêm những nhận xét không hay về cầu thủ mang áo số 7 này. Cụ thể, theo Chủ tịch CLB Paris Saint-Germain thì Man Utd chỉ là lựa chọn thứ 2 của Di Maria. Ông Al-Khelaifi cho biết: “Di Maria rất muốn đến PSG, nhưng vì Luật công bằng tài chính của UEFA mà chúng tôi không thực hiện được thương vụ này.”

 

Phát biểu này của ông Al-Khelaifi là khá có cơ sở bởi với tiềm lực tài chính hùng hậu, PSG ít khi bỏ lỡ mục tiêu mà mình theo đuổi. Hơn nữa, trước khi có được Di Maria, Man Utd cũng đã phải mất rất nhiều thời gian để thuyết phục cầu thủ này. Theo tiết lộ của báo chí Anh, Man Utd sẽ phải trả cho Di Maria mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014 di maria có mặt ở man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT