Quảng cáo

Real Madrid vs Barca: Cuộc chiến của dàn sao tỷ Euro

Thứ sáu, 22/12/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca đang nóng lên từng giờ, chúng ta không thể bỏ qua cuộc tranh tài giữa 2 dàn sao đẳng cấp thế giới.

Tạm gác vấn đề chuyên môn sang một bên, chúng ta đề cập tới giá trị đội hình của các ngôi sao Real Madrid và Barca chuẩn bị tranh tài ở Siêu kinh điển. Chỉ cần đề cập tới giá trị đội hình thôi cũng thấy được sự hấp dẫn của cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn tại La Liga, 1 tỷ Euro là tổng giá trị khủng khiếp đội hình Real và Barca có thể tung ra sân ở Siêu kinh điển.

Theo thống kê từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, đội hình HLV Zidane có thể tung ra sân ở trận El Clasico có thể lên hơn 500 triệu Euro. Trong khi đó, giá trị đội hình của đội hình Barca có thể ra sân rơi vào khoảng 480 triệu Euro.

Real Madrid vs Barca, Siêu kinh điển, El Clasico, xem Real Madrid vs Barca, xem siêu kinh điển

Về phía Real Madrid, với tính chất quan trọng của trận đấu HLV Zidane sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất. Thủ môn Navas chắc 1 suất ra sân và anh có giá trị 18 triệu Euro, bộ tứ hậu vệ Carvajal, Varane, Ramos và Marcelo luôn là sự lựa chọn hàng đầu với HLV Zidane ở các trận cầu quan trọng, theo Transfermarkt tổng giá trị của 4 cầu thủ này lên tới 163 triệu Euro.

Trên hàng tiền vệ, Casemiro, Kroos và Modric gần như chắc suất đá chính, riêng bộ 3 này trang Transfermarkt định giá khoảng 180 triệu Euro. Ronaldo và Benzema là những cái tên trụ cột trên hàng tiền đạo của Real Madrid, họ được định giá khoảng 160 triệu Euro. Một vị trí còn lại nhiều khả năng là Isco bởi Bale chưa có trạng thái tốt nhất, cựu tiền vệ Malaga có giá trị 40 triệu Euro.

Real Madrid vs Barca, Siêu kinh điển, El Clasico, xem Real Madrid vs Barca, xem siêu kinh điển

Barca sở hữu đội hình giá trị chẳng kém cạnh Real Madrid, thủ thành trị giá 25 triệu Euro Ter-Stegen gần như chắc 1 suất bắt chính. Bộ tứ hậu vệ Sergi Roberto, Piqué, Vermaelen và Jordi Alba được định giá 100 triệu Euro. Busquets, Rakitic và Paulinho có thể cùng xuất trận ở Siêu kinh điển, bộ 3 cầu thủ này được định giá 125 triệu Euro.

Trên hàng tấn công Messi và Suarez luôn là những nhân tố chủ lực của Barca, cùng với Iniesta họ được định giá lên tới 230 triệu Euro.

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất Real Madrid và Barca đang cho thấy sự cân tài cân sức, mỗi bên đều có 2 trận thắng, 1 hòa và 2 thua. Tuy nhiên, ở 2 lần gặp nhau gần nhất đội bóng thành Madrid đều giành chiến thắng. Hiện tại Barca đang có phong độ cao hơn hẳn Real Madrid, thế nên họ đang được đánh giá cơ hội giành chiến thắng lớn hơn.

Trận Siêu kinh điển Real - Barca diễn ra lúc 19h00 ngày 23/12.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Barca Siêu kinh điển El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo