Quảng cáo

Tin sốc cho Real: C. Ronaldo sẽ không đá trận El Clasico?

Thứ năm, 21/12/2017 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ nhân của Quả bóng vàng 2017 nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận Siêu kinh điển vì chấn thương.

Cụ thể, 2 buổi tập gần nhất, Cristiano Ronaldo đều không có mặt tại đại bản doanh Real Madrid. Điều này khiến NHM không khỏi bất ngờ, trong khi BHL đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng lo lắng bởi thứ 7 tới, trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra.

“CLB đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng. Ronaldo và Modric đều đang phải dưỡng thương vì những vấn đề gặp phải tại giải Club World Cup”, người phát ngôn của Real ngắn gọn thông báo.

Ronaldo, El Clasico, Barca vs Real madrid, Real Madrid vs Barca, Real vs Barca, siêu kinh điển

Cụ thể, Ronaldo gặp vấn đề khi tranh chấp với trung vệ Pedro Geromel ở trận chung kết. Sau đó, anh lên tiếng trấn anh CĐV nhưng tình hình thực tế có vẻ khó khăn hơn rất nhiều. Với tình hình hiện tại, khả năng Ronaldo đá chính ở trận siêu kinh điển là không cao.

Trận siêu kinh điển sắp tới có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Real Madrid. Trong bối cảnh đang để Barca dẫn trước với 11 điểm (thi đấu kém 1 trận), thì việc không giành được chiến thắng trong trận đối đầu trực tiếp có thể coi như là dấu chấm hết trong cuộc đua vô địch của Kền kền trắng.

Đầu mùa giải này, Ronaldo có một chuỗi trận thất vọng với phong độ không tốt. Tuy nhiên, dạo gần đây anh bắt đầu trở lại với những bàn thắng quan trọng. Ở trận đấu chung kết World Cup các CLB vừa qua (gặp Gremio) Ronaldo đã tỏa sáng với cú đá phạt đầy bất ngờ để giúp đại diện của Tây Ban Nha vô địch giải đấu.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo El Clasico Barca vs Real madrid Real Madrid vs Barca Real vs Barca siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT