Quảng cáo

Real Madrid trả giá cực đắt sau trận thắng PSG

Thứ tư, 04/11/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có được 3 điểm trước PSG, nhưng Real Madrid phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi hậu vệ cánh Marcelo dính chấn thương.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 PSG (Vòng bảng Champions League)

Ở phút thứ 33 của trận đấu giữa Real Madrid và PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (4/11), hậu vệ cánh Marcelo dính chấn thương khá nặng và phải rời sân nhường chỗ cho Nacho. Nacho là sự thay thế bất đắc dĩ, nhưng anh chính là người hùng của Los Blancos bởi chỉ 2 phút sau khi vào sân anh đã ghi bàn duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng cho Kền kền trắng.

Real Madrid, Real trả giá đắt cho trận thắng PSG, PSG, Marcelo dính chấn thương, Siêu kinh điển, real 1-0 psg, video clip bàn thắng real vs psg, kết quả real vs psg, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Marcelo chấn thương gân khoeo

Theo thông tin trên tờ Marca (báo thân của Real Madrid), Marcelo dính chấn thương gân khoeo chân trái. Dù chưa có kết quả cụ thể, nhưng giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin khả năng Marcelo kịp trở lại ở trận Siêu kinh điển gặp Barca vào ngày 22/11 tới đang bị bỏ ngỏ.

Mất Marcelo là một thiệt thòi vô cùng lớn đối với Real Madrid, bên hành lang cánh trái hiện chỉ có ngôi sao người Brazil này đang thi đấu ấn tượng nhất. Ngoài khả năng phòng ngự, Marcelo còn được đánh giá cao bởi các tình huống phát động tấn công. Đặc biệt hơn, Marcelo là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho Cris Ronaldo trong các tình huống bên cánh trái.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay Marcelo sẽ bước vào buổi kiểm tra kỹ lưỡng để xác định mức độ chấn thương.

Trở lại với trận đấu nêu trên, với 3 điểm có được Real Madrid đã nắm chắc tấm vé vào vòng knock-out Champions. Sau loạt trận thứ 4, Real xếp đầu bảng A với 10 điểm, đứng thứ nhì là PSG với 7 điểm, 2 vị trí còn lại lần lượt thuộc về Shakhtar và Malmo với cùng 3 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT