Quảng cáo

Real Madrid quyết vượt mặt MU vụ sao 150 triệu euro

Thứ ba, 18/09/2018 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real quyết vượt mặt MU vụ sao 150 triệu euro; PSG kí hợp đồng với sao trẻ; Saul không muốn rời Atletico... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 18/9.

Nội dung chính

Tin chuyển nhượng ngày 18/9

Real quyết vượt mặt MU vụ sao 150 triệu euro

Hàng công Man Utd đang không đáp ứng được kỳ vọng, Mourinho muốn đưa về một ngôi sao lớn. Đội chủ sân Old Trafford đã nhắm Dybala như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp hàng công.

Real Madrid muốn mua Paulo Dybala vào tháng 1 năm 2019, đội bóng của Tây Ban Nha muốn cạnh tranh sòng phẳng với M.U trong thương vụ này. HLV Lopetegui cũng muốn có Dybala nâng cấp hàng công, đội chủ sân Bernabeu cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để hy vọng sở hữu cầu thủ sinh năm 1993. Hè 2018, Real đã chấp nhận để Ronaldo tới Juvetus, họ đang hy vọng đội bóng thành Turin sẽ nhả cầu thủ 25 tuổi theo chiều ngược lại.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

PSG kí hợp đồng với sao trẻ

Với màn trình diễn ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, Stanley Nsoki đã được kí hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên có thời hạn đến năm 2021. Hậu vệ phải 19 tuổi này đã chơi bùng nổ trong loạt trận tiền mùa giải cũng như ở trận Siêu Cúp Pháp với Monaco (PSG thắng 4-0).

Saul không muốn rời Atletico

El Confidencial khẳng định, Saul Niguez không có ý định chia tay Atletico Madrid bất chấp nhận được sự quan tâm từ Man Utd cũng như Barcelona. Tiền vệ 23 tuổi người TBN hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro và hai đại gia trên được cho là sẵn sàng trả số tiền khổng lồ này.

Inter Milan lên tiếng vụ trao đổi giữa Martial và Perisic

Trong những mùa giải gần đây, M.U quan tâm tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan. Mourinho muốn M.U hỏi mua Perisic vào tháng 1 năm 2019, để tăng cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Croatia, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng dùng Anthony Martial để trao đổi.

Tờ Mirror của nước Anh khẳng định Inter Milan rất muốn có Martial, song họ muốn chi tiền mặt để sở hữu cầu thủ 23 tuổi. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 65 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1995, họ quyết tâm không nhả Perisic. Phía Inter khẳng định Perisic là cầu thủ không phải để bán, họ sẽ giữ bằng được ngôi sao sinh năm 1989. Đội bóng thành Milan có thể không chiêu mộ Martial, nhưng họ quyết tâm không để Perisic ra đi. Với động thái cứng rắn từ phía Inter, khả năng M.U có Perisic vào tháng 1 là không cao.

Digne tiết lộ lý do rời Barca

Ngôi sao người Pháp khẳng định anh cần rời Camp Nou để cứu vãn sự nghiệp. “Barca là một trong những CLB lớn nhất thế giới, mọi người đều biết điều đó. Tôi biết rằng nếu ở lại đây tôi có thể giành rất nhiều danh hiệu, nhưng tôi hiểu rằng mình phải ra đi. Tôi đến Everton vì tôi biết ở đây có một kế hoạch tốt cho mình. Barca không muốn bán tôi, nhưng tôi đã cầu xin họ để được ra đi. Tôi muốn được ra sân thường xuyên, tôi không muốn ngồi dự bị mỗi tuần. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với HLV Marco Silva, tôi hy vọng sẽ chơi tốt trong màu áo Everton”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT