Quảng cáo

Real Madrid quan tâm tới 2 sao trẻ của Sociedad

Thứ bảy, 05/04/2014 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, Real Madrid đang chú ý tới những cầu thủ trưởng thành ở Tây Ban Nha và hai ngôi sao trẻ của Sociedad họ đang quan tâm là Iñigo Martinez và Ruben Pardo.

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Ruben Pardo

 

Những mùa giải gần đây Real Madrid chú trọng việc chiêu mộ các cầu thủ trẻ ‘cây nhà lá vườn’, mùa hè năm ngoái đội chủ sân Bernabeu đã hoàn tất bản hợp đồng mang tên Asier Illarramendi - cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Sociedad và hiện đang thể hiện phong độ tốt trong màu áo Los Blancos.

 

Tây Ban Nha, Iñigo Martinez, Ruben Pardo, Real Madrid, Real Sociedad, chuyen nhuong real madrid, Sociedad vs Real, link sopcast Sociedad vs Real, truc tiep Sociedad vs Real

Iñigo Martinez (22 tuổi-trái) và Ruben Pardo (21 tuổi)

 

Theo tờ Marca, mới đây Real tiếp tục có ý định ‘rút ruột’ Sociedad khi quan tâm tới 2 cầu thủ trẻ khác là Iñigo Martinez (22 tuổi) và Ruben Pardo (21 tuổi) cũng trưởng thành lò đào tạo trẻ của đội bóng này.

 

Trên thực tế, Real Madrid đã liên kết và được suy đoán rằng sẽ chiêu mộ hai cầu thủ này trong mùa hè vừa qua. Nhưng cuối cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định chiêu mộ Illarramendi và giờ đây họ muốn trở lại ‘cuỗm’ luôn hai sao trẻ này của Sociedad.

 

Được biết, Iñigo Martinez và Illarramendi là hai người bạn rất thân thiết. Do đó, họ có thể chia sẻ với nhau về hoàn cảnh hiện tại ở Real Madrid. Nếu cập bến Bernabeu, chắc chắn cả Iñigo và Pardo sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị, như vậy Real Madrid khó lòng thuyết phục được hai ngôi sao trẻ của Sociedad bởi họ sẽ nhận thức được điều này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Iñigo Martinez Ruben Pardo Real Madrid Real Sociedad chuyen nhuong real madrid Sociedad vs Real link sopcast Sociedad vs Real truc tiep Sociedad vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT