Quảng cáo

Real Madrid nói gì trước nghi án “xúi” FIFA phạt Barca?

Thứ sáu, 04/04/2014 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin cho rằng chính Real đã giật dây để FIFA phạt Barca, lãnh đạo đội bóng thành Madrid đã lên tiếng.

 

Trong buổi họp báo được tiến hành ngay sau quyết định cấm tham gia thị trường chuyển nhượng 14 tháng tới từ FIFA, BLĐ đội bóng xứ Catalan cho rằng, có người đã gửi đơn tố cáo lên FIFA và giật dây hãm hại mình.

Theo tiết lộ của Sport.es, Barca đã đưa một loạt cái tên vào tầm nghi vấn, trong đó có Pedro Lopez Jimenez, Phó chủ tịch thứ ba của Real và là một thành viên trong Ban quản lý cầu thủ chuyên nghiệp của FIFA.

Trước thông tin này, đích thân Pedro Lopez Jimenez đã lên tiếng khẳng định không có chuyện ông và Real tác động tới FIFA nhằm phạt Barca.


barca bi cam chuyen nhuong, fifa phat barca, real choi kham barca, real madrid, barcelona, fifa

Jimenez bị nghi làm nội gián "xúi" FIFA phạt Barca



"Bản thân tôi hay thậm chí cả Real Madrid đều không dính dáng gì tới hình phạt mà FIFA dành cho Barca," Jimenez nói với AS.

"Mọi người phải biết rằng, Ban quản lý cầu thủ chuyên nghiệp hoàn toàn không liên quan gì đến Florentino Perez và Real Madrid. Chúng tôi chỉ đơn giản là một thành viên của Hiệp hội các Câu lạc bộ châu Âu (ECA), trong đó Barca cũng là một thành viên."

"Trong hai cuộc họp mà FIFA tiến hành thảo luận về án phạt cho Barca tôi đều không tham dự chúng. Tôi cũng muốn làm rõ rằng Ban quản lý cầu thủ chuyên nghiệp không có nhiệm vụ để thực thi bất cứ biện pháp trừng phạt nào. Nhiệm vụ chính của chúng tôi là nghiên cứu các tài liệu mà chúng tôi nhận được, đơn giản là như vậy."

Hôm thứ Tư vừa qua, LĐBĐ thế giới đã ban hành lệnh cấm tham gia chuyển nhượng cho tới Hè năm 2015 đối với trường hợp của CLB Barca. Lí do được đưa ra là nhà ĐKVĐ La Liga đã vi phạm một cách có chủ đích các quy định về việc ký kết hợp đồng với cầu thủ dưới 18 tuổi trong khoảng thời gian từ năm 2009 tới 2013.

Quyết Thắng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca bị cấm chuyển nhượng FIFA phạt Barca Real phạt Barca Real Madrid Barcelona Pedro Lopez Jimenez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT