Quảng cáo

Bale tỏa sáng, Real vùi dập Sociedad

Chủ nhật, 06/04/2014 04:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chơi dưới sức trong hiệp 1, nhưng Real Madrid đã thay đổi ở hiệp 2 để đánh bại Sociedad 4-0 tại Anoeta và Gareth Bale là ngôi sao sáng nhất với một siêu phẩm.

 

Bale tỏa sáng, Real vùi dập Sociedad

 

Nhận biết rõ sự đáng sợ của Sociedad tại Anoeta, tuy nhiên Real Madrid không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Illarramendi xuất hiện ở khu vực giữa sân bên cạnh Alonso, Modric, trong khi Isco được đôn lên đá tiền đạo bên cạnh Bale, Benzema, còn Ronaldo ngồi trên ghế dự bị.

 

Trong hiệp 1, Sociedad là đội áp đảo hơn về thế trận. Nhưng Real Madrid lại cho thấy sự hiệu quả của mình khi bất ngờ vượt lên dẫn bàn ở phút 44 nhờ công Illarramendi.

 

Sang hiệp 2, Real Madrid chơi hay hơn và ghi thêm 3 bàn nữa nhờ công Bale, Pepe và Morata. Ở trận đấu này, Ronaldo được HLV Ancelotti cho nghỉ dưỡng sức nhưng Gareth Bale đã có một trận đấu xuất sắc trong vai trò người dẫn dắt hàng công của Real Madrid.

 

Đánh bại Sociedad 4-0, Real Madrid vẫn đứng thứ 3 sau vòng 32 La Liga với 76 điểm, kém Atletico 3 điểm và Barcelona 1 điểm. Việc các đội bóng lớn toàn thắng khiến cuộc đua tam mã đến chức vô địch La Liga hứa hẹn đầy hấp dẫn ở 6 vòng đấu còn lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid gareth bale ronaldo benzema real Sociedad la liga Isco khu vực Pepe siêu phẩm sút xa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT