Quảng cáo

Real Madrid gây bất ngờ trước trận chiến Juventus

Thứ ba, 03/04/2018 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận gặp Juventus, HLV Zidane của Real Madrid đã gây bất ngờ về lực lượng.

Như đã đưa tin, trung vệ Nacho của Real Madrid đã gặp phải chấn thương ở trận gặp Las Palmas tại La Liga. Theo kết quả chẩn đoán của các bác sỹ, Nacho phải thi trong 1 tháng để chữa trị chấn thương. Như vậy chắc chắn trung vệ này sẽ bỏ lỡ trận gặp Juventus tại lượt đi tứ kết Champions League.

Chahmpions League, C1, Juventus vs Real Madrid, tin tức C1,  tứ kết Champions League

Nacho dính chấn thương, thế nhưng mới đây HLV Zidane vẫn đưa ra quyết định rất bất ngờ. Theo đó, ông vẫn điền tên Nacho trong danh sách đăng ký dự trận tứ kết Champions League gặp Juventus diễn ra rạng sáng 4/4. Sự có mặt của Nacho chắc hẳn HLV Zidane chỉ muốn cho đủ đội hình.

Cũng liên quan tới lực lượng của Real Madrid, hành quân tới thành Turin HLV Zidane mang theo lực lượng mạnh nhất. Những Ronaldo, Ramos, Marcelo, Varvajal hau Kroos sau 1 trận nghỉ ngơi đã sẵn sàng bung sức. Bên cạnh đó những Isco, Asensio hay Lucas Vazquez cũng sẵn sàng ra sân khi được trọng dụng.

Trận đấu giữa Juventus và Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 4/4, mời quý vị chú ý đón xem! Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chahmpions League C1 Juventus vs Real Madrid tin tức C1 tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT