Quảng cáo

Juventus vs Real Madrid: Bại binh phục hận, 1h45 ngày 4/4

Thứ ba, 03/04/2018 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid và Juventus là cặp đấu đầy duyên nợ tại Champions League, liệu Juventus có 'đòi nợ' thành công ở lần gặp lại này?

Xem trực tiếp Juventus vs Real Madrid, 1h45 ngày 4/4 TẠI ĐÂY

Xem trực tiếp Sevilla vs Bayern Munich, 1h45 ngày 4/4 TẠI ĐÂY

Champions League 2014/15, Real Madrid đã xuất sắc vượt qua mọi đối thủ trên con đường vào bán kết. Tuy nhiên, tại vòng đấu này Los Blancos không còn thể hiện được sự vượt trội của mình khi đối đầu Juventus. Trước đại diện đến từ Italia, Real Madrid đã để thua 1-2 trên sân khách, ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu họ không thể lật ngược tình thế và chịu trận hòa 1-1. Như vậy, sau 2 trận Real Madrid thua 2-3 và chính thức dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, Real Madrid đã đòi được món nợ này khi 2 đội gặp nhau tại chung kết mùa giải 2016/17, họ đánh bại Juventus 4-1 để vô địch.

nhan dinh Juventus vs Real Madrid, trước trận Juventus vs Real Madrid, trực tiếp Juventus vs Real Madrid

Tại tứ kết giải đấu năm nay Juventus gặp lại Real và đây là cơ hội để họ phục thù đối thủ. Đội bóng Italia sở hữu lối chơi khó chịu, hàng công rất nguy hiểm với những Dybala, Mandzukic, Higuain hay D.Costa... Hơn nữa, phong độ của đội bóng thành Turin tại Serie A cũng đang rất. Với những điểm sáng này, Juventus hoàn toàn có thể khiến Los Blancos 'ôm hận'.

Lúc này thầy trò HLV Zidane có thể dồn tổng lực cho Champions League, khi mà cơ hội cạnh tranh chức vô địch tại La Liga không còn cao. Chuẩn bị cho trận gặp Juventus, HLV Zidane trước đó đã chủ động cất 5 trụ cột là Ronaldo, Ramos, Marcelo, Kroos và Carvajal khi gặp Las Palmas tại La Liga. Cho tới hiện tại, thầy trò HLV Zidane đều có được tinh thần và phong độ tốt nhất, sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Turin. Quyết tâm là vậy, thế nhưng Real Madrid sẽ không dễ dàng đánh bại được Juventus.

Khi còn là cầu thủ HLV Zidane từng thi đấu cho Juventus 151 trận và giành 2 chức vô địch Serie A, gặp lại Juventus với tư cách là đối thủ chắc chắn khiến nhà cầm quân người Pháp có nhiều cảm xúc. Đây có thể được coi là một lợi thế cho Real Madrid, một HLV hiểu phong cách chơi của đối sẽ dễ dàng hơn trong việc nghiên cứu đấu pháp.

Trận đấu giữa Juventus vs Real Madrid tại lượt đi tứ kết C1 diễn ra lúc 1h45 ngày 4/4.

Thông tin xung quanh

- 2 đội đã có 19 lần gặp nhau, trong đó Real thắng 9 trận, Juventus thắng 8 và 2 trận hòa.

- Juventus áp đảo khi tiếp đón Real Madrid, trong 8 trận gần nhất họ đánh bại Real 6 lần, hòa 1 ngay tại Turin và chỉ để thua 1 trận và năm 1962.

Lực lượng

Juventus: Juventus có thể mất đến 5 cầu thủ thường xuyên đá chính khi đụng độ Real. Theo đó, Medhi Benatia và Miralem Pjanic, Alex Sandro, Giorgio Chiellini và Sami Khedira đang dính những chấn thương khác nhau.

Real Madrid: Nacho chấn thương

Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon – Alex Sandro, Chiellini, Barzagli, Lichtsteiner – Marchisio, Matuidi, Khedira – Mandžukić, Higuaín, Douglas Costa

Real Madrid: Navas – Marcelo, Sergio Ramos, Varane, Carvajal – Casemiro, Kroos – Asensio, Vazquez – Cristiano Ronaldo, Benzema

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhan dinh Juventus vs Real Madrid trước trận Juventus vs Real Madrid trực tiếp Juventus vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT