Quảng cáo

Đấu Real Madrid, thủ môn Buffon mất ngủ vì Ronaldo

Thứ hai, 02/04/2018 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối đầu với Real Madrid tại vòng knock-out Champions League, thủ thành Buffon của Juventus đã phải mất ngủ vì Ronaldo.

Tại vòng tứ kết Champions League, những lá thăm đã đẩy Real Madrid và Juventus gặp nhau. Đây là cặp đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn, lần gần nhất họ đối đầu nhau là tại bán kết Champions League 2014/15. Ở giải đấu năm đó, Juventus đã đánh bại Real Madrid 3-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết trước khi thất bại trước Barca. Tuy nhiên, Real đã đòi được món nợ này khi 2 đội gặp nhau tại chung kết mùa giải 2016/17, họ đánh bại Juventus 4-1 để vô địch.

Lần gặp lại này, chắc chắn Real Madrid sẽ đặt quyết tâm cao để duy trì mạch thắng khi đối đầu Juventus. Thế nhưng để làm được điều đó không phải là dễ, Juventus sở hữu lối chơi khó chịu, hàng công của họ cũng rất nguy hiểm với những Dybala, Mandzukic, Higuain hay D.Costa...

Chahmpions League, C1, Juventus vs Real Madrid, tin tức C1,  tứ kết Champions League

Theo thủ môn Buffon của Juventus, Real Madrid hiện sở hữu rất nhiều ngôi sao, thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc sẽ giành chiến thắng. Buffon tin tưởng Juventus có thể hạ Real Madrid để đi tiếp.

Tự tin là vậy, thế nhưng Buffon cho biết anh đã mất ngủ khi biết sắp phải đối đầu với Cris Ronaldo. Trước thềm trận đấu, Buffon chia sẻ: "Khi bạn đối đầu với CLB lớn như Real Madrid, việc theo kèm một cầu thủ không mang lại sự khác biệt lớn. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng, khi biết mình sắp đối đầu với Ronaldo tôi đã có vài đêm mất ngủ".

Trận đấu giữa Juventus vs Real Madrid tại lượt đi tứ kết C1 diễn ra lúc 1h45 ngày 4/4, trước thềm cuộc đối đầu này đoàn quân của HLV Zidane gặp bất lợi khi mất Nacho bởi chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chahmpions League C1 Juventus vs Real Madrid tin tức C1 tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT