Quảng cáo

Neymar họp kín với Lewandowski, ‘bom tấn đôi’ về Real

Chủ nhật, 25/03/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar họp kín với Lewandowski, ‘bom tấn đôi’ về Real; Lộ lí do Mourinho muốn chiêu mộ Toni Kroos… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 25/3.

Neymar họp kín với Lewandowski, ‘bom tấn đôi’ về Real

Theo tờ UOL Deportes tại Brazil, mới đây luật sư của Neymar cùng với “Siêu cò” Pini Zahavi đã bất ngờ có mặt tại Brazil trong một cuộc gặp được cho là có ảnh hưởng tới tương lai của không chỉ Neymar mà cả Robert Lewandowski, tiền đạo người Ba Lan đang khoác áo Bayern Munich. UOL cho biết, sau khi Neymar được chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc kỹ thuật Henrique Antero của PSG đến thăm, Neymar đã cho mời Pini Zahavi đến gặp luật sư của mình sau khi biết Lewandowski đã chuyển sang nhờ người đại diện mang quốc tịch Israel này làm người môi giới cho mình để rời Bayern. Neymar rất muốn biết kế hoạch của Lewandowski vì anh là một trong những tiền đạo hàng đầu của châu Âu.

Nguồn tin cho hay việc hai bên gặp nhau tại một khách sạn ở Sao Paulo xuất phát từ việc Neymar cảm thấy không hạnh phúc khi phải thi đấu ở một môi trường có phần không mấy thân thiện ở PSG. Neymar đang cân nhắc bỏ sân Parc des Princes và cũng muốn tránh một bối cảnh tương tự xảy ra ở CLB tiếp theo anh dừng chân. Đó là lý do Neymar quan tâm tới Lewandowski, bởi chân sút này đã muốn về Real Madrid trong khoảng 1 năm trở lại đây và giờ đang gây sức ép lên các quan chức Bayern. Theo UOL, Neymar đồ rằng nếu anh có thể cùng về được Real như Lewandowski, họ sẽ trở thành một cặp bài trùng ăn ý thay vì mối quan hệ lạnh lẽo với Cavani mùa này.

Neymar muốn cùng Lewandowski tới Real

Lộ lí do Mourinho muốn chiêu mộ Toni Kroos

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho muốn chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Sở dĩ Mourinho ngắm tới tiền vệ người Đức do Man Utd sẽ thiếu hụt lực lượng ở hàng tiền vệ vào mùa Hè này, do Michael Carrick giải nghệ. Mourinho cũng tin rằng Kroos chính là mảnh ghép còn thiếu để ông có thể triển khai sơ đồ 3 tiền vệ với Nemanja Matic và Paul Pogba. HLV người Bồ Đào Nha cũng cho rằng Kroos là bản hợp đồng cần thiết để M.U có thể cạnh tranh với Man City ở mùa giải sau. Do vậy, Mourinho muốn M.U chiêu mộ Kroos bằng mọi giá vào mùa Hè này. Cầu thủ người Đức từng suýt chuyển sang M.U dưới thời Van Gaal, nhưng HLV người Hà Lan đã từ chối việc chiêu mộ cầu thủ này.

Sao trẻ Real không sang Juventus & Liverpool

Mặc dù ngồi dự bị phần lớn mùa giải này nhưng tiền vệ Dani Ceballos cho biết anh sẽ ở lại Real Madrid mùa giải sau bất chấp những lời mời từ Juventus & Liverpool. Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Cadena SER, Ceballos nói: “Tôi không hối tiếc khi chọn ở lại trong tháng 1 dù được Real Betis nhờ quay về giúp CLB cũ khoảng 5 tháng. Mục tiêu của tôi sẽ là bám trụ ở Madrid trong mùa sau”.

Emery sẽ không ở lại PSG

Hậu vệ Thomas Meunier mới đây đã tiết lộ cho báo chí Pháp rằng HLV Unai Emery sẽ không tiếp tục làm HLV trưởng của Paris Saint-Germain trong mùa 2018/19. Meunier nói ngắn gọn: “Sẽ có rất nhiều thứ thay đổi, bao gồm HLV trưởng”.

Thêm một lựa chọn chất lượng cho Bale

Chelsea là lựa chọn mới nhất cho Gareth Bale nếu quyết định rời Real Madrid mùa hè này. Tương lai của ngôi sao người xứ Wales trong thời gian qua là không chắc chắn khi anh không còn được HLV Zinedine Zidane đảm bảo vị trí đá chính. Những Paris Saint-Germain và Man United cũng sẽ là những giải pháp không tồi của Bale trong trường hợp chia tay Real.

Chelsea tính "trói chân" Caballero

Theo Goal, Chelsea đã rục rịch triển khai kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với thủ thành Willy Caballero, người đã bước sang tuổi 36.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT