Quảng cáo

Juventus mất nửa đội hình khi gặp Real Madrid tại tứ kết C1

Thứ hai, 26/03/2018 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus có thể sẽ mất nửa đội hình trong trận đấu với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Juventus đang trong cơn khủng hoảng lực lượng khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương, trong đó lượt trận giao hữu đêm qua đã khiến danh sách bệnh binh của Bà Đầm già phải đón tiếp thêm tiền vệ người Đức Sami Khedira.

Juventus, Real Madrid, Juventus, Real Madrid, Sami Khedira, vòng 1/8 Champions League, , vòng 1/8 Champions League,

Juventus có thể mất đến 5 cầu thủ thường xuyên đá chính khi đụng độ Real vào ngày 4/4. Theo đó, Medhi Benatia và Miralem Pjanic, Alex Sandro, Giorgio Chiellini và Sami Khedira đang dính những chấn thương khác nhau.

Theo đó, Medhi Benatia và Miralem Pjanic chắc chắn không có mặt vì án treo giò, Alex Sandro dính chấn thương trong lúc thực hiện nghĩa vụ ở ĐTQG Brazil. Giorgio Chiellini cũng chưa chắc khả năng ra sân vì chấn thương đùi. Trong khi Khedira là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương khi bị đau đầu gối sau trận Đức hòa Tây Ban Nha 1-1.

Điều đó ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng báo thù của Juventus cho thất bại trước “kền kền trắng” ở trận chung kết Champions League mùa giải 2016-17. Juventus và Real Madrid là một trong những cặp đấu được chờ đợi nhất tại tứ kết năm nay. Theo lịch, trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4/4. Trận lượt về được tổ chức sau đó 1 tuần lễ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Real Madrid Sami Khedira vòng 1/8 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT