Quảng cáo

Tin HOT 2/4: Real phải xếp hàng vỗ tay mừng Barca vô địch?

Thứ hai, 02/04/2018 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real phải xếp hàng vỗ tay mừng Barca vô địch?; Sốc: Ronaldo không muốn chơi cùng Bale và Isco... là những tin hot bóng đá tối 2/4.

Tin hot bóng đá Tây Ban Nha

Real phải xếp hàng vỗ tay mừng Barca vô địch?

Barca đang nhiều hơn chín điểm so với đội xếp thứ hai Atletico Madrid sau 30 vòng, đồng thời có thành tích đối đầu tốt hơn - yếu tố được xét đến đầu tiên nếu hai đội bằng điểm ở La Liga. Nếu toàn thắng trong năm trận đấu tới, đội chủ sân Nou Camp sẽ lên ngôi vô địch La Liga mà không cần quan tâm đến ba trận cuối.

Theo quy định của giải La Liga, khi có nhà vô địch sớm, các đối thủ ở những vòng còn lại phải xếp thành hai hàng vỗ tay chào đón. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kịch bản kể trên, Real sẽ phải thực hiện nghi lễ chúc mừng khi đấu El Clasico ở vòng 36 trên sân Nou Camp.

Real Madrid, Barcelona, Ronaldo, tin hot bóng đá, PSG

Tròn 10 năm trước, cầu thủ Barca từng phải xếp hàng chúc mừng Real vô địch sớm. Trận El Classico năm đó, đội bóng thành Madrid giành chiến thắng 4-1.

Sốc: Ronaldo không muốn chơi cùng Bale và Isco

Cristiano Ronaldo đã có 12 pha lập công tại Champions League mùa này và đang cùng đội bóng Hoàng gia hướng đến chức vô địch ở đấu danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho hay, CR7 đã bày tỏ sự lo lắng về những cái tên mà HLV Zidane có thể lựa chọn trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách tại Turin.

Theo Don Balon, Ronaldo cố gắng thuyết phục HLV trưởng phế bỏ Isco và Gareth Bale. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng, có Isco trên sân sẽ làm chậm nhịp độ tấn công của Real Madrid.

Ronaldo cũng hoài nghi về khả năng Bale tỏa sáng ở trận cầu lớn, bởi cầu thủ Xứ Wales liên tục phải làm bạn với chấn thương thời gian qua. Hai trận gần nhất gặp PSG, Bale cũng ngồi trên băng ghế dự bị. Nguồn tin trên cho hay, Ronaldo muốn được thi đấu bên cạnh Marco Asensio và Karim Benzema trên hàng công.

Tin hot bóng đá quốc tế

Sir Alex khuyên McTominay chọn tuyển Scotland

Sir Alex vừa tiết lộ ông đã khuyên tiền vệ Scott McTominay nên chọn khoác áo tuyển Scotland hơn là tuyển Anh. McTominay đủ điều kiện khoác áo cả Scotland lẫn tuyển Anh và HLV của cả hai đội đều muốn có anh trong đội hình. Nhưng Sir Alex khuyên McTominay chọn Scotland vì lí do đơn giản là gia đình anh là người Scotland. McTominay chơi khá hay trong màu áo M.U thời gian gần đây. Anh đá đơn giản nhưng hiệu quả, rất đúng yêu cầu của Mourinho.

PSG nhắm 3 ngôi sao từ Liga và Simeone

Nhằm tăng sức cạnh tranh ở Champions League mùa tới, PSG đã nhắm tới 3 ngôi sao từ Liga là thủ thành Jan Oblak của Atletico, tiền vệ Isco của Real Madrid và trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Chưa kể đội bóng Pháp cũng muốn thay thế Unai Emery bằng HLV Diego Simeone của Atletico.

PSG vừa bị loại sớm ở Champions League mùa này và họ đang quyết tâm thay máu mạnh mẽ nhằm đạt mục tiêu vô địch châu Âu. PSG được cho là sẵn sàng chi 300 triệu euro mua sắm và số tiền này thừa đủ để đưa về 3 ngôi sao nói trên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona Ronaldo tin hot bóng đá PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT