Quảng cáo

Eriksen mắng té tát Son khi Tottenham ghi bàn thứ 3 vào lưới Chelsea

Thứ hai, 02/04/2018 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Đan Mạch đã bày tỏ sự không hài lòng với Son Heung-min khi anh quát mắng tiền đạo người Hàn Quốc trong bàn thắng thứ ba của Tottenham.

Highlights: Chelsea 1-3 Tottenham (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Tottenham đã có trận đấu rất hay dù phải thi đấu trên sân của Chelsea. Bàn thắng của Eriksen và cú đúp của Dele Alli đã giúp 'Gà trống' giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Ở bàn thắng thứ ba, Son Heung-min nhận bóng và bứt tốc để đối mặt với thủ môn Caballero nhưng không thành. Sau đó bóng vẫn tới chân anh, thay vì chuyền cho Eriksen hay Alli ở vị trí thuận lợi, Son tham dứt điểm suýt khiến Tottenham không ghi được bàn.

tottenham, chelsea, eriksen, dele alli, ngoai hang anh, premier league

Dù trong tình huống đó Dele Alli vẫn có bàn thắng nhưng Eriksen đã quát mắng Son ngay trên sân. Lý giải cho hành động của mình, tiền vệ người Đan Mạch nói: "Cậu ta khiến việc ghi bàn trở nên khó khăn hơn. Tất nhiên, chúng tôi đã ghi bàn nên mọi người sẽ không phiền lòng. Nhưng nếu chúng tôi không ghi bàn, đó sẽ là một nỗi thất vọng lớn cho Sonny vì cậu ấy không chuyền, may mắn là Dele đã kết thúc pha bóng đó".

Về phần Dele Alli, người kết thúc pha bóng kể trên bằng bàn thắng, anh cũng hơi phiền lòng vì pha xử lý của Son: "Tôi đã phàn nàn là có hơi phiền lòng vì cậu ấy không chuyền bóng. Nhưng Sonny là cầu thủ đang có phong độ cao nên khi anh ấy vượt qua hậu vệ đối phương, bạn cần ủng hộ anh ấy ghi bàn. Anh ấy vẫn giữ được bóng trước khung thành đối thủ và may mắn nó đã tìm đến tôi", Alli nói.

Thắng trận này, Tottenham bỏ xa Chelsea trong cuộc đua top 4 Premier League. Sau 31 vòng, 'Gà trống' đang có 64 điểm, hơn 8 điểm so với Chelsea và cơ hội giành suất dự Champions League đang rất rộng mở với thầy trò HLV Pochettino.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham chelsea eriksen dele alli ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT