Quảng cáo

PSG phủ nhận đang quan tâm đến Hazard và Pogba

Thứ tư, 29/01/2014 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã tiết lộ ông đã từ chối cơ hội đàm phán với Hazard khi anh còn ở Lille và khẳng định sẽ không có động thái nào nhằm chiêu mộ Paul Pogba.

 

PSG, Ligue 1, Hazard, Lille, Paul Pogba, Pháp, Man United, chuyen nhuong PSG, chuyen nhuong Chelsea, chuyen nhuong juventus


Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain đã bác bỏ những tin đồn cho rằng CLB này đang nhăm nhe đem về Eden Hazard và Paul Pogba.

Cầu thủ chạy cánh của Lille đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. Mới đây, HLV Jose Mourinho còn nhận định anh có thể sẽ là một ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu Ballon d'Or. Tuy nhiên, ông Al-Khelaifi khẳng định chưa bao giờ tiếp xúc với cầu thủ người Bỉ.

"Hazard là một cầu thủ tuyệt vời." - ông chia sẻ với L'Equipe. "Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với cậu ấy. Vào năm 2012, chúng tôi có cơ hội chiêu mộ cậu ấy nhưng đã từ bỏ nó. Hazard có vẻ cũng đang hạnh phúc ở Chelsea."

"Còn đối với Pogba, cậu ấy là một trong những cầu thủ Pháp tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng chứng kiến. Nhưng khi PSG thực sự quan tâm, chúng tôi mới đàm phán với Juventus."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Ligue 1 Hazard Lille Paul Pogba Pháp Man United chuyen nhuong PSG chuyen nhuong Chelsea chuyen nhuong juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT