Quảng cáo

PSG chính thức có tân binh đầu tiên

Thứ tư, 08/07/2015 21:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB PSG mới đây công bố bản hợp đồng chính thức mang tên Kevin Trapp.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Ibrahimovic cho PSG mùa 2014/2015

Cách đây ít giờ, trên trang chủ PSG xác nhận họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Kevin Trapp từ CLB Eintracht Frankfurt. Để có được thỏa thuận này, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã phải chi ra khoảng 9 triệu euro và đồng thời cam kết tương lai cho Kevin Trapp trong vòng 5 năm.

PSG, Kevin Trapp, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong psg, Ligue 1, Công viên các hoàng tử, Tin chuyển nhượng

Tin chuyển nhượng: PSG chính thức có tân binh đầu tiên

Kevin Trapp năm nay 25 tuổi, anh từng phục vụ cho Kaiserslautern trước khi đầu quân Frankfurt vào năm 2012. Kể từ đó, thủ thành này đã có 82 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng là thành viên đội U21 Đức. Cập bến PSG, Kevin Trapp sẽ tạo sự cạnh tranh trước khung gỗ với Salvatore Sirigu, người thi đấu có phần sa sút mùa trước.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 đã mở cửa được hơn 1 tuần, nhưng tới hiện tại PSG mới có tân binh đầu tiên. Bên cạnh việc chiêu mộ tài năng, PSG cũng tiến hành đào thải những cái tên không còn nằm trong kế hoạch sử dụng. Tới hiện tại, 2 cái tên đã chia tay PSG là Alphonse Areola (tới Villarreal) và Zoumana Camara (giải nghệ).

Cũng liên quan tới chuyển nhượng của PSG, hiện tại nhà ĐKVĐ nước Pháp đã điền tên khá nhiều cầu thủ vào bản danh sách cần mua sắm. Trong đó, một số cái tên nổi bật như Di Maria (Man Utd), Paul Pogba (Juventus) hay Vidal cũng của Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Công viên các hoàng tử Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT