Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/5: Pogba làm rối loạn để rời Man Utd

Thứ sáu, 03/05/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pogba làm rối loạn để rời Man Utd?; Real Madrid tự tin ký hợp đồng với Hazard; Vissel Kobe muốn gây sốc với David Silva... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 3/5.

VIDEO: Pha phối hợp tệ hại của các cầu thủ MU

Pogba làm rối loạn để rời Man Utd?

Theo tờ Mirror, tuần qua Pogba đã từ chối gặp mặt để đàm phán gia hạn hợp đồng mới với BLĐ M.U. Động thái này cho thấy Pogba muốn ra đi vào hè 2019 nên phòng thay đồ đội chủ sân Old Trafford khá hoang mang.

Đã có thông tin cho rằng Pogba sẽ tới Real Madrid. Tại đây, tiền vệ này làm việc với HLV người đồng hương là Zidane. Được biết, chính Zidane đã có những tác động giúp Real Madrid tiếp cận và chiêu mộ Pogba thuận lợi hơn.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng liverpool

Real Madrid tự tin ký hợp đồng với Hazard

Mùa giải 2018/19 Real Madrid đã thất bại, chính vì vậy HLV Zidane sẽ tiến hành một cuộc cải cách mạnh mẽ về nhân sự. Cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian qua là Eden Hazard bên phía Chelsea. Theo tờ Marca, đội bóng thành Madrid đang rất tự tin về khả năng chiêu mộ thành công Hazard trong Hè 2019 tới.

Để có được Eden Hazard, Real Madrid sẽ phải chi khoản phí không hề nhỏ. Theo đó, số tiền rơi vào khoảng 140 triệu euro. Hiện tại, hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn 1 năm và đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn thỏa thuận.

Vissel Kobe muốn gây sốc với David Silva

Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang là mắt xích quan trọng của Man City dù đã bước sang tuổi 35. Tuy nhiên, Vissel Kobe đang muốn chiêu mộ David Silva về làm bạn với Iniesta hè này. Hợp đồng của Silva và Man City có thời hạn đến năm 2020 nên đội bóng Nhật Bản sẽ phải chi "kha khá" nếu muốn thương vụ thành công.

Danilo đồng ý gia nhập Inter Milan?

Theo tờ Mancester Evening News, Man City có thể mất Danilo vào cuối mùa giải này khi anh đồng ý thỏa thuận gia nhập Inter Milan. Sở dĩ anh quyết định ra đi là bởi không có nhiều cơ hội tại Etihad, mùa này anh mới có 10 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh và 21 trận trên mọi đấu trường.

Không thể cạnh tranh vị trí với Kyle Walker, Danilo muốn tới Inter Milan để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Theo giới thạo tin, thương vụ này có thể xảy ra với giá từ 20 đến 25 triệu euro.

Arsenal nhắm sao La Liga với giá 30 triệu bảng

HLV Unai Emery rất muốn tăng cường sức mạnh cho Arsenal chuẩn bị cho mùa giải tới, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Theo tờ Marca, nhà cầm quân này đã nhắm tới cầu thủ Djene của Getafe.

Theo tờ Marca, Arsenal chiều theo HLV Emery và coi Djene là một trong những mục tiêu chính ở kfy chuyển nhượng hè tới. Mức giá giải phóng hợp đồng của Djene với Getafe là 35 triệu euro, Arsenal hoàn toàn có thể chi ra khoản phí này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT