Quảng cáo

Pep Guardiola liên tục nói xin lỗi Kalvin Phillips

Thứ ba, 20/02/2024 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây, HLV Pep Guardiola đã liên tục nói lời xin lỗi với Kalvin Phillips bởi những lời nhận xét về cậu học trò này mùa trước.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ cùng tuyển Anh tại World Cup năm 2022, Kalvin Phillips trở về Man City và tại đây anh bị HLV Pep Guardiola công khai nhận xét về tình trạng thể chất là "quá cân" và không đủ sẵn sàng tham gia vào các trận đấu cuối mùa trước.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha khiến Phillips không hài lòng. Trong một chia sẻ mới đây, Pep Guardiola đã công khai nói lời xin lỗi cậu học trò này rằng: "Vâng, tôi xin lỗi. Tám năm một lần nói xin lỗi, điều này không phải là tệ. Nhưng tôi rất xin lỗi. Tôi xin lỗi Kalvin Phillips. Tôi xin lỗi. Tôi rất xin lỗi".

phillips-thedo-thumb-1708395007.jpg
Pep Guardiola xin lỗi Phillips khi chê anh thừa cân sau World Cup 2022. Ảnh: Getty.

Trong các cuộc họp báo, Guardiola đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì tình trạng thể chất tốt và sự chuyên nghiệp trong lối sống của cầu thủ. Chính vì vậy ông đã thẳng thắn nhận xét Phillips thừa cân, mẹ của cầu thủ này sau khi nghe lời phê bình đã ngừng xem các trận đấu của Man City để phản đối.

Với Kalvin Phillips, anh chia sẻ rằng đã không biết về lời phê bình của HLV Pep Guardiola và chỉ biết điều đó khi trở lại tập luyện.

Kalvin Phillips chuyển từ Leeds United sang Manchester City vào mùa hè năm 2022, mức phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu Bảng. Được đặt nhiều kỳ vọng, thế nhưng tiền vệ người Anh không đáp ứng được niềm tin của HLV Pep Guardiola. Vào tháng 1/2024 vừa qua, Phillips đã được cho mượn tại West Ham.

phillips-thedo-1708395102.jpg
Phillips đã được Man City cho West Ham mượn vào tháng 1/2024, đã thi đấu 4 trận và nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Getty.

Tiền vệ 28 tuổi khởi đầu không thuận lợi tại West Ham , anh đã có 4 trận ra sân trong màu áo mới và để lại những thất vọng khi mắc 2 lỗi trực tiếp dẫn tới các bàn thua của đội nhà. Ở trận West Ham thua 0-2 trước Nottingham hôm 17/2, Phillips phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT