Quảng cáo

Đội bóng vĩ đại châu Âu sa thải HLV đầu năm 2024

Thứ ba, 20/02/2024 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Marseille đã sa thải HLV Gennaro Gattuso sau thành tích tệ hại trong thời gian qua.

Trên trang cá nhân Twitter của Fabrizio Romano mới đây xác nhận rằng Marseille đã sa thải HLV Gennaro Gattuso, nhà báo người Ý viết: " Gennaro Gattuso đã bị sa thải. HLV người Ý và đội ngũ của ông vừa được ban lãnh đạo của Olympique Marseille thông báo quyết định cho thôi việc".

Sự xuất hiện của Gennaro Gattuso tại Olympique Marseille vào tháng 9 năm ngoái dường như không thể xoa dịu những hỗn loạn xung quanh đội bóng này, thậm chí tình hình còn trở nên tồi tệ hơn dưới sự dẫn dắt của HLV người Ý.

Marseille đã trải qua một cuộc khủng hoảng nội bộ kể từ khi Marcelino Garcia Toral rời CLB sau sự cố với các vận động viên ultra ở thành phố. Gattuso cố gắng điều chỉnh lại con tàu nhưng kết quả không mấy khả quan khi Marseille chỉ có một chiến thắng duy nhất vào năm 2024 trước đội hạng năm.

Việc CLB nước Pháp không có khả năng tận dụng năng lực các ngôi sao, cộng thêm một loạt thách thức nội bộ, đã khiến ban quản lý thể thao phải đưa ra quyết định khó khăn khi loại bỏ Gattuso. 

Đội bóng vĩ đại châu Âu sa thải HLV đầu năm 2024 408493
Marseille sa thải HLV Gattuso. Ảnh: GETTY.

Những "drama" mới nhất bao gồm cáo buộc đối với Jonathan Clauss khi nhiều bằng chứng cho rằng cầu thủ này giả vờ chấn thương, điều này đã làm trầm trọng thêm căng thẳng trong đội. Ban lãnh đạo của Marseille đã bị chỉ trích, với những vấn đề vẫn tồn tại kể từ khi bổ nhiệm HLV Marcelino hồi năm ngoái.

Giữa bức tranh toàn cảnh trên, có nhiều đồn đoán về khả năng Jean-Louis Gasset sẽ đến để thay thế Gattuso - người sẽ sẵn sàng sau khi từ chức ở Bờ Biển Ngà bất chấp việc vừa lên ngôi vô địch CAN Cup.

Marseille hiện đang đứng thứ 9 trên BXH Ligue 1 và đã đánh mất vị thế là một trong những CLB vĩ đại nhất nước Pháp trong những năm qua.

Moumbagna chia sẻ kiến ​​thức của mình về Olympique de Marseille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT