Quảng cáo

Pep đã lên tiếng về việc Man City chiêu mộ Mbappe

Thứ hai, 19/02/2024 21:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Man City Pep Guardiola đưa ra câu trả lời hài hước trước câu hỏi chuyển nhượng Kylian Mbappe.

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã phản ứng một cách hài hước khi nói về Kylian Mbappe. Trong một cuộc họp báo, Pep Guardiola được hỏi liệu tiền đạo người Pháp có gia nhập Cityzens vào mùa hè tới hay không và ý kiến ​​​​của ông về ngôi sao người Pháp, huấn luyện viên người Catalan đã trả lời khá ngắn gọn: "Tôi nghĩ anh ấy khá giỏi. Anh ấy có tương lai."

Cầu thủ 25 tuổi này đã thông báo quyết định rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải hiện tại với các đồng đội. Anh được cho là đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid và sẽ ra mắt với tư cách là cầu thủ của Los Blancos vào tháng 7.

Tuần trước, Cadena Ser đưa tin người đại diện của Mbappe đã bắt gặp quan chức của City Football Group ở Manchester. Người này đã được phát hiện tại sân tập của câu lạc bộ, nơi đội bóng đang chuẩn bị cho cuộc đụng độ Champions League với Copenhagen.

21-1708353183.jpg
Mbappe đang là cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng (Nguồn: Internet)

Với tài năng của mình, mọi đội bóng đều tỏ ra thèm khát để sở hữu Kylian Mbappe, tuy nhiên mức lương dành cho Mbappe được cho là vấn đề lớn nhất.

Luật công bằng tài chính đang khiến các đội bóng gặp rắc rối, đã có những tin đồn về việc Mbappe đến Ngoại hạng Anh, với những ứng cử viên hàng đầu là Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, gần đây Klopp đã thừa nhận rằng ông sẽ rất bất ngờ nếu các đội bóng chiêu mộ Mbappe, thuyền trưởng người Đức cho biết các câu lạc bộ sẽ gặp khó khăn về tiền lương và phí gia nhập.

Theo Marca, Kylian Mbappe được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid và sẽ chính thức ra mắt vào đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè năm nay. Việc gia nhập Real Madrid sẽ giúp cho Mbappe có thể chinh phục giấc mơ danh hiệu của mình. Kền kền trắng đã chuẩn bị cho sự phục vụ của Mbappe nhiều năm nay và mùa hè 2024 gã khổng lồ Tây Ban Nha khả năng cao sẽ đạt được mong muốn của mình.

Về phía Man City, với những ngôi sao trong đội hình, Pep Guardiola có lẽ không cần đến Mbappe.Man City đang phải tập trung tối đa cho cuộc đua giành danh hiệu tại Ngoại hạng Anh, việc chỉ có được 1 điểm trước Chelsea đã khiến cho Man City tự làm khó mình trong phần còn lại của mùa giải. Đoàn quân của Guardiola sẽ đặt mục tiêu quay trở lại mạch chiến thắng trước Brentford vào thứ 4 (21/2).

Tương lai Mbappe đang là chủ đề được quan tâm nhất (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT