Quảng cáo

Messi giải thích toàn bộ sự việc vắng mặt trong trận giao hữu ở Hong Kong

Thứ ba, 20/02/2024 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây đã lên tiếng để làm rõ sự việc anh không thể ra sân ở trận giao hữu giữa Inter Miami gặp Hong Kong hồi đầu tháng đã gây nhiều tranh cãi.

Mới đây, Lionel Messi đã gửi tới người hâm mộ Trung Quốc lời giải thích rõ ràng về việc anh không thể ra sân trong trận giao hữu Inter Miami vs Hong Kong hôm 4/2. Sự việc khi đó khiến nhiều CĐV tức giận, đòi lại tiền vé thậm chí phẫn nộ sau khi chứng kiến M10 ra sân ở trận gặp Vissel Kobe ở Nhật Bản 3 ngày sau đó.

Để làm rõ vụ việc một lần và mãi mãi, Messi đã đích thân lên tiếng đính chính lại toàn bộ những gì đã diễn ra:  "Xin chào tất cả mọi người. Tôi đã đọc và nghe rất nhiều điều bàn tán sau trận giao hữu của Inter Miami tại Hong Kong. Tôi muốn quay lại video này để gửi tới các bạn sự thật về câu chuyện và để không ai phải đọc thêm tin đồn sai trái.

messi-hong-kong-1708388295.jpg
Messi giải thích toàn bộ sự việc vắng mặt trong trận giao hữu ở Hong Kong thông qua video gửi đến người hâm mộ (Ảnh: One Football)

Tôi đã nghe người ta nói rằng tôi không muốn thi đấu ngày hôm đó vì một số lý do không đúng sự thật. Nếu vì những lý do đó, tôi đã không đến Nhật Bản hay Trung Quốc nhiều lần trong sự nghiệp.

Giống như những gì đã nói trong buổi họp báo ở Nhật, tôi đã giải thích rằng mình bị đau cơ và không thể thi đấu trận thứ 2 ở Ả Rập, đó là những cảm nhận đầu tiên của tôi kể từ sau trận đấu mở màn tại đó.

Một ngày trước sự kiện giao hữu tại Hong Kong, tôi đã cố gắng tập luyện và nỗ lực hết mình khi chứng kiến mọi người đã đến xem buổi tập của cả đội. Tôi đã làm mọi thứ có thể ngày hôm đó. Tôi cũng đã đến phòng khám, nhưng thực sự tôi không thể thi đấu được. Tôi cảm thấy không thoải mái và nhận định được tình hình sẽ trở nên tệ hơn nếu tôi bất chấp để ra sân.

Sau ngày hôm đó, tôi đã cảm thấy tốt hơn một chút và đó là lý do vì sao tôi đã thi đấu một quãng thời gian ngắn ở Nhật Bản để chuẩn bị cho những gì diễn ra ở mùa giải mới. Tôi cần tìm lại nhịp thi đấu và lấy lại phong độ của mình.Đó là tất cả, không có thêm bất kỳ lý do nào khác."

Cuối cùng, Messi gửi lời cảm ơn tới những CĐV Trung Quốc đã dành tình cảm cho anh và hứa hẹn sẽ quay trở lại đất nước của họ sớm nhất có thể. Động thái đính chính của El Pulga đưa ra được cho là để gạt bỏ đi những luồng ý kiến trái chiều nhắm vào Inter Miami những ngày qua.

Điều đó đặc biệt quan trọng trong bối cảnh Messi và đồng đội chuẩn bị bước vào mùa giải mới MLS 2024. Ở trận đấu mở màn 22/2, Inter Miami sẽ tiếp đón đối thủ Real Salt Lake trên sân nhà.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT